Âu Dương Chấn Hoa bị thế vai vì bất ngờ đột quỵ

Thứ bảy, 16/02/2013, 08:48
Để không làm chậm tiến độ quay "Tình nghịch tam thế duyên", TVB đã gấp rút tìm người thế vai nam chính Âu Dương Chấn Hoa.

Nam diễn viên 52 tuổi Âu Dương Chấn Hoa đã bất ngờ đột quỵ trong đợt nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua. Để không làm chậm tiến độ quay Tình nghịch tam thế duyên, TVB đã gấp rút tìm người có vóc dáng giống Âu Dương Chấn Hoa đóng thế.

Au Duong Chan Hoa

Âu Dương Chấn Hoa bất ngờ đột quỵ trong những ngày đầu năm mới

Thông tin này vừa được tung ra ngay lập tức đã làm cư dân mạng xôn xao bởi Tình nghịch tam thế duyên đã rục rịch tiến hành từ giữa năm 2012, mãi đến tháng 2/2013 phim vẫn chưa hoàn thành các cảnh quay mà lại còn dính vận xui là nam chính Âu Dương Chấn Hoa đột ngột rơi vào tình trạng hôn mê.

Au Duong Chan Hoa

Quan Vịnh Hà và Lý Khải Kiệt - người đóng thế vai của Âu Dương Chấn Hoa

Lo lắng phim không thể hoàn thành kịp lịch phát sóng, giám chế Trang Vỹ Kiện đã để diễn viên Lý Khải Kiệt đóng thế Âu Dương Chấn Hoa trong một số phân cảnh. Hiện tại, đoàn phim đã sang Trung Quốc để tiến hành quay ngoại cảnh.

Tình nghịch tam thế duyên là một trong những dự án được TVB đầu tư nhiều tiền của nhất năm 2013. Ngoài Âu Dương Chấn Hoa, phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao như: Quan Vịnh Hà, Chu Thần Lệ, Huỳnh Trí Hiền, Huỳnh Trí Văn, Quách Chính Hồng, Giả Hiểu Thần,…

Au Duong Chan Hoa
Au Duong Chan Hoa

Đoàn phim "Tình nghịch tam thế duyên"

Tình nghịch tam thế duyên kể về chuyện tình ngàn năm qua 3 kiếp người của Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà. Trong đó, Âu Dương Chấn Hoa sẽ lần lượt hóa thân thành Bao Công thời Bắc Tống, thám trưởng vào thập niên 50 thế kỷ 20 và thanh tra cảnh sát cao cấp ở thời hiện đại.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích