Dàn sao bự Hong Kong được TVB mời mọc

Thứ năm, 07/02/2013, 09:35
Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh, Lương Gia Huy... là những cái tên được đài TVB gửi gắm nhiều hy vọng trong năm này.

Khoảng thời gian 2012 là một năm đầy thách thức với TVB, khi nhiều cái tên lớn của đài như Xa Thi Mạn, Mông Gia Tuệ... đều dứt áo ra đi mà không quay trở lại.

Cộng vào đó, các đối thủ khác ra sức mời gọi nghệ sĩ, khiến cuộc cạnh tranh giữa các đài càng gay gắt. Đứng trước những khó khăn này, TVB đang tích cực tìm cách chiêu hồi những tên tuổi lớn trở về để góp phần lấy lại vị thế của mình.

Dàn sao bự Hong Kong được TVB mời mọc

Những tên tuổi được TVB "chọn mặt gửi vàng". Ảnh: News.

Theo đánh giá mới đây, 2013 được kỳ vọng là năm nhiều thay đổi tích cực của đài TVB Hong Kong, khi loạt nghệ sĩ Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh, Lương Gia Huy... đều có kế hoạch tái xuất với các tác phẩm của đài này.

Gần đây nhất, Châu Nhuận Phát được mời trở về TVB và được ưu ái tới mức cho phép tự chọn kịch bản, vai diễn. Điều đặc biệt, ê kíp của đài đã đến tận nhà riêng của tài tử này để chào mời anh trở về.

Theo một nguồn tin, Châu Nhuận Phát cho biết anh rất yêu mến Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San, và nhiều khả năng, anh sẽ kết hợp với dàn diễn viên này trong một tác phẩm truyền hình.

Châu Nhuận Phát không phải người duy nhất mà TVB mời gọi trở về. Lưu Đức Hoa mới đây đã gật đầu "tái xuất" trong một tác phẩm dài khoảng 50 tập, với điều kiện duy nhất mà anh đưa ra là được kiểm soát kịch bản. Vì công việc bận rộn, "Thiên vương" sẽ bắt đầu các cảnh quay vào nửa cuối năm.

Cùng với đó, Trương Học Hữu cũng được TVB ngỏ lời và đã đồng ý một dự án truyền hình, với điều kiện lịch quay không trùng với việc... đón đưa con đi học. Phim của Trương Học Hữu dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 5 tới.

Ngoài Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, TVB còn đang ra sức mời Hoàng Thu Sanh, Lương Gia Huy quay lại với đài.

Nữ diễn viên nổi tiếng của TVB một thời, Lưu Gia Linh mới đây cũng chấp thuận lời mời của đài, với yêu cầu được đóng cùng Huỳnh Tông Trạch. E ngại thời gian gò bó, vợ Lương Triều Vỹ cho biết cô sẽ góp mặt trong tối đa là 5 tập.

Ngoài những cái tên này, các nghệ sĩ như Diệp Đức Nhàn, Ngô Quân Như, Hiệp Ngọc Khanh đều đang cân nhắc với đề nghị của TVB để tái xuất màn ảnh.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn