Hà Hồ tái ngộ dàn mỹ nữ "The Voice"

Thứ ba, 05/02/2013, 10:31
Tối qua (4/2) tại nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM, nữ ca sĩ quyến rũ và đàn em từng do mình đỡ đầu là nhóm V.Music cùng bắt tay thực hiện đêm nhạc "Cảm ơn những mùa xuân yêu thương" để tri ân khán giả.

Nói về quyết định tổ chức đêm nhạc này, Hà Hồ chia sẻ cô muốn thực hiện một chương trình ca nhạc ý nghĩa dành cho khán giả, cũng như tạo ra một sân chơi để tất cả mọi người được gặp gỡ và thưởng thức những giọng ca nổi tiếng trong một không gian âm nhạc tưng bừng và nhiều màu sắc của mùa xuân. Sau màn trình diễn của các ca sĩ trẻ, sự xuất hiện của nữ huấn luyện viên này đã nhận được sự chào đón nhiệt tình nhất của hơn 2.000 khán giả.

Hà Hồ "cháy" trên sân khấu.

Mở đầu phần trình diễn của mình, Hồ Ngọc Hà chọn thể hiện ca khúc Mùa xuân yêu thương khiến cả sân khấu tràn ngập không khí lễ hội. Tiếp đó, bà mẹ một con tiếp tục bùng nổ với Blow up – Bay lên tình yêu, ca khúc chủ đề trong single thứ 2 được khán giả yêu thích trong thời gian qua.

Các chàng trai V.Music cũng có màn xuất hiện tưng bừng, đầy sôi động với Xuân ước mơ và Tết Nguyên đán.

V.Music cũng nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả.

Bên cạnh Hà Hồ và V.Music, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ái Phương, Yến Chi, nhóm TVM cùng dàn “mỹ nữ” của The Voice như Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Anh...

Cùng xem một vài hình ảnh khác của chương trình:

Hồ Ngọc Hà xuống tận sân khấu để giao lưu với khán giả.

Bất ngờ khi nhận món quà ý nghĩa từ fan.

Noo Phước Thịnh ấn tượng và tưng bừng cùng vũ đoàn với sáng tác Anh sẽ quên.

Ái Phương, cô ca sĩ trẻ xuất thân từ giải đồng Siêu mẫu 2011 nồng nàn với ca khúc Bài ca xuân cho em do mình sáng tác. Tiếp đó, cô còn còn thể hiện ca khúc quen thuộc Hello Vietnam đã ghi dấu ấn với giọng ca của Ái Phương trong thời gian qua.

Á quân Giọng hát Việt 2012 Đinh Hương thể hiện nội lực mạnh mẽ cùng giọng ca khủng với hai ca khúc Ooh la la và Rolling in the deep.

Bảo Anh xinh đẹp trên sân khấu với 2 ca khúc khá hot của mình là Và em đã biết mình yêu và Ta đã từng yêu.

Tiêu Châu Như Quỳnh khuấy động sân khấu với Khúc ca xuân.

V.Music cùng 4 cô gái  Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Anh và Yến Chi tái hiện lại không khí tưng bừng và rộn rã với Ngày Tết quê em.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích