Hoa hậu Hong Kong 2009 lên xe hoa với đại gia

Thứ hai, 04/02/2013, 11:59
Người đẹp 27 tuổi Lưu Thiên Đình kết hôn với một thầy phong thủy 43 tuổi hôm cuối tuần vừa rồi.

Lưu Thiên Đình và chú rể Lý Thừa Trách. Ảnh: Sina.

Đám cưới của Hoa hậu Hong Kong 2009 diễn ra hôm cuối tuần vừa rồi với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi làng giải trí. Lưu Thiên Đình kết hôn với một thầy phong thủy tên Lý Thừa Trách, cô dâu kém chú rể 16 tuổi. Được tổ chức tại Ritz-Carlton Hotel, đám cưới xa hoa tiêu tốn khoảng 90 triệu HKD (hơn 22 tỷ đồng) với 50 bàn tiệc, cô dâu còn được chú rể mua tặng xe Range Rover và một biệt thự sang trọng ở Đại lục. Không chỉ chu đáo với nhà gái, Thừa Trạch còn hào phóng phát lì xì đỏ cho báo giới và thuê hàng chục nhiếp ảnh gia để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ của mình.

Hôn phu của Lưu Thiên Đình từng một lần kết hôn, tuy nhiên tháng 4/2010 anh này ly dị. Hai người gặp nhau khi cùng tham gia một show truyền hình năm 2010 và nhanh chóng yêu nhau. Đầu năm nay, họ quyết định làm đám cưới.

Trong tiệc mừng, ngoài trang phục truyền thống, Lưu Thiên Đình nhiều lần thay váy, trong khi chú rể mặc bộ đồ thêu hình rồng trên vai và chân. Tay đeo nhiều trang sức kim cương đắt giá, cô dâu miệng cười không ngớt và chia sẻ: "Anh ấy mang lại cho tôi sự bất ngờ mỗi ngày". Trong khi đó, chú rể dành cho vợ những lời ngọt ngào: "Cô ấy thẳng thắn, nữ tính và là tài sản vô giá của tôi".

Rất nhiều khách mời nghệ sĩ đã tới dự tiệc như Vương Hạo Tín, Trần Tự Dao, Lưu Đức Hoa, Tào Mẫn Lợi, Trương Gia Kiệt...

Cô dâu chú rể rạng rỡ trong ngày cưới. Ảnh: News.

Rất nhiều nghệ sĩ tới dự tiệc mừng của Hoa hậu Hong Kong 2009.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn