Nathan Lee: "Tôi và Thu Minh yêu nhau không cần giải thích"

Chủ nhật, 03/02/2013, 07:05
Nam thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" chia sẻ về tình cảm gắn bó với với đàn chị bấy lâu nay cùng khó khăn anh gặp phải khi tham gia sân chơi giải trí truyền hình.

- Điều gì khiến anh và Ngọc Oanh lội ngược dòng ngoạn mục sau vị trí "bét bảng" ở đêm thứ nhất?

- Oanh rất đam mê ca hát. Cô ấy sở hữu một giọng hát đầy nội lực nhưng chưa được mài dũa. Cô ấy chưa có kinh nghiệm đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ đúng nghĩa lại gặp nhiều vấn đề về sức khỏe nên rất hồi hộp trong đêm liveshow đầu tiên.

Điều tôi luôn đòi hỏi ở Oanh là cảm xúc khi thể hiện một ca khúc, có cảm xúc cô ấy mới tự tin dùng giọng hát của mình để chinh phục khán giả. Có thể nói thời gian rảnh của tôi dành trọn cho Oanh, tôi vui khi cô ấy bắt đầu được mọi người công nhận. Sự cố gắng đã giúp chúng tôi lội ngược dòng ngoạn mục như thế.

- Tham gia sân chơi này, anh kỳ vọng như thế nào về kết quả?

- Tôi kỳ vọng rất nhiều ở bản thân nhưng không cho phép mình nghĩ nhiều đến kết quả vì với tính "hiếu chiến" của mình, tôi e rằng nó sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý khi tôi hát. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể mang lại cho khán giả và chương trình những gì đẹp và trọn vẹn nhất có thể.

- Mặc dù có lợi thế về ngoại hình nhưng cặp đôi của anh được đánh giá là thiếu cá tính và sự đột biến, anh nghĩ sao?

- Chúng ta mới ở liveshow thứ 2 nên có lẽ còn quá sớm để đưa ra bất cứ nhận xét nào. Với những gì chúng tôi đã làm ở đêm thi vừa qua cũng có cá tính rất mạnh, sự 'điên khùng' rất nghệ sĩ ở cả tôi và Oanh cùng niềm khao khát chinh phục trái tim người yêu nhạc. Tôi nghĩ mọi người sẽ còn bất ngờ với cặp đôi của chúng tôi. Như cái tên một trong những bộ phim hoạt hình tôi yêu thích nhất: "Hãy đợi đấy!" (cười).

- Anh đánh giá cao khả năng vào top của những cặp đôi nào nhất trong mùa thứ hai?

- Tất cả đều có thế mạnh và sự thu hút riêng, tôi biết các anh chị, các bạn đều đang cố gắng hết mình. Tôi đánh giá cao cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc vì chị Lệ là một người thầy tuyệt vời, Ngọc sở hữu một giọng hát tốt cùng cá tính sân khấu nổi trội.

Cặp đôi Phan Đình Tùng - Cát Phượng luôn làm tôi bất ngờ, chị Cát Phượng rất thông minh, duyên dáng và cực kỳ dễ thương. Trung Cương -Khánh Ngọc chắc chắn là một trong những đối thủ đáng gờm cho tất cả các cặp vì Cương hát và cảm thụ âm nhạc quá tốt. Tôi rất phấn chấn vì xung quanh mình toàn những người giỏi và nhiệt huyết, đó là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong những đêm thi sau.

- Anh có nghĩ mình tham gia " Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ 2 là một thiệt thòi bởi dàn thí sinh năm nay không thu hút được truyền thông và khán giả như năm ngoái?

- Được tham gia chương trình mình yêu thích đối với tôi là một sự may mắn. Trong những ngày vừa qua, sự quan tâm chú ý của giới truyền thông và khán giả dành cho Cặp đôi hoàn hảo là rất lớn, chứng tỏ sức hút của chương trình không suy giảm.

Tôi cũng như những nghệ sĩ khác khi tham gia chương trình đều có mục tiêu là đem lại cho khán giả truyền hình một chương trình giải trí hấp dẫn và đầy thú vị, mong rằng mọi người sẽ cảm nhận và ủng hộ sự cố gắng nỗ lực của chúng tôi.

- Thu Minh - chị gái anh sẽ hỗ trợ anh như thế nào khi anh tham gia cuộc thi?

- Chị Minh mới từ nước ngoài về đã cùng chồng đến xem tôi biểu diễn, tôi vui và hạnh phúc lắm. Đứng trên sân khấu thấy gia đình chị cầm bảng hiệu có tên mình hò hét cổ vũ nhiệt tình tôi muốn rớt nước mắt. Chúng tôi luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh, đó là một niềm động viên tinh thần rất lớn cho thằng 'đàn ông trẻ con' luôn thiếu thốn tình cảm như tôi.

- Điều gì ở Thu Minh khiến anh yêu cô ấy đến thế?

- Chúng tôi là một gia đình, tình yêu thương dành cho gia đình luôn thiêng liêng và không cần giải thích.

- Trong khi Lê Hoàng đánh giá " Ngọc Oanh hát hay hơn Nathan Lee cả về giọng hát lẫn cảm xúc', còn nhạc sĩ Lê Minh Sơn lại cho rằng "giọng hát của Nathan Lee làm tôi nổi hết cả da gà". Có vẻ lời nhận xét này hơi quá, anh có nghĩ thế?

- Khi thể hiện bài Anh, Ngọc Oanh có nhiều cảm xúc hơn tôi cũng dễ hiển, nếu là bài Em đã khác (cười). Đùa vậy thôi, tôi nghĩ cảm nhận của mỗi người về cái hay và cái đẹp rất khác nhau, không áp đặt được. Trong mỗi tiết mục, tôi luôn hỗ trợ Ngọc Oanh hết mình vì nhiệm vụ của tôi là tôn vinh những ưu điểm của cô ấy. Sau những ngày tập luyện hết sức vất vả, nhận được sự yêu mến, công nhận và ủng hộ dành cho Oanh cũng chính là  lời khen thưởng cho tôi, tôi thấy vui và biết mình phải cố gắng nhiều hơn.

- Vì sao anh chọn bắt cặp với người đẹp có đôi chân dài 1m13 này?

- Tôi nghĩ ai cũng phải công nhận một điều là cô ấy rất đẹp (cười) và tôi đang khám phá thêm về cô ấy mỗi ngày. Tôi đã chọn Ngọc Oanh và sẽ làm hết mình để chứng tỏ với khán giả cũng như bản thân mình đã chọn đúng.

Bạn diễn có hợp gu tiết mục mới thành công, dĩ nhiên chất xúc tác cả hai tạo ra tốt, màn trình diễn mới ăn điểm được. Trên sân khấu, cả hai phải ở trong tâm trạng cực kỳ tốt, thoải mái để không bị chi phối bởi bất cứ điều gì xung quanh, chỉ tập trung vào trình diễn. Tóm gọn lại là sự kết hợp hoàn hảo của 2 cá thể không hoàn hảo (cười).

- Năm ngoái, Mr. Đàm lạm dụng "chiêu trò" đã về nhì, anh và Ngọc Oanh nếu chỉ mải mê trình diễn váy áo, e sẽ bị nhạt?

- Giọng hát chính là chiêu của cặp số 3, thắng chiêu này ta bày thêm chiêu khác (cười). Mỗi cặp có một 'chiến lược' riêng, chiến lược của chúng tôi là làm bất ngờ khán giả ở mỗi vòng thi. Với niềm đam mê và sự đầu tư nghiêm túc cho từng tiết mục, tôi biết khán giả sẽ không để chúng tôi bị thiệt thòi.

- Nhiều nghệ sĩ thích thú tham gia truyền hình thực tế để khuếch trương tên tuổi. Đây có phải là điều anh cũng đang làm?

- Tôi thấy cũng không có gì sai. Nghệ sĩ tham gia thật nhiều hoạt động nghệ thuật để có chỗ đứng trong lòng khán giả là một việc rất tốt. Dù người đó có thị trường hay hàn lâm đều cần khán giả. Đây là những người giúp cho họ thăng hoa trong nghệ thuật và gián tiếp tạo công việc cho họ, vì sao chúng ta không chiều lòng khán giả, nhất là việc làm này hoàn toàn lành mạnh và mang tính giải trí cao.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn