Cạm bẫy tình, tiền của giới chân dài Hong Kong

Chủ nhật, 03/02/2013, 13:18
Gần 500 USD là cái giá mà các đại gia chi ra để ôm ấp, chơi bời với gái đẹp, và mức tiền để qua đêm hơn thế rất nhiều.

Tờ Sudden Weeky mới đây đăng tải một thông tin gây sốc: tại Đài Loan, rất nhiều người mẫu trẻ bán thân cho đại gia nhằm tìm chỗ để dựa dẫm về tài chính và kiếm chỗ đứng trong showbiz.

Thông qua đầu mối trung gian, các cô gái được giới thiệu tới những ông lớn có máu mặt, tiền bạc, họ có thể cùng đi tiệc, qua đêm hoặc trở thành gái bao dài hạn của vị đại gia.Với một chân dài chưa có tên tuổi, mức giá một đêm vào khoảng từ 1.000 tới 3.000 NDT (khoảng 3,5 triệu tới hơn 10 triệu).

Một nguồn tin mà tờ này có được cho thấy, nhiều vị đại gia rất hào phóng, thậm chí đưa ra mức giá hàng trăm nghìn NDT để được "vui vẻ" với chân dài.

Cạm bẫy tình, tiền của giới chân dài Hong Kong

Rất nhiều chân dài chọn cách bán thân để kiếm tiền nhanh chóng, bất chấp những cái bẫy rình rập. Ảnh minh họa.

Với những chân dài mới chập chững vào nghề và khát khao đổi đời nhanh chóng, không ít cô sa vào cạm bẫy và trở thành con mồi ngon cho những kẻ lừa đảo.

Mới đây nhất, một người mẫu trẻ thông qua trung gian được giới thiệu tới một đại gia với lời hứa hẹn "đi khách sạn, được trả 150.000 NDT". Sau khi tới Crowne Plaza Hotel và ngồi trò chuyện với người này một lúc, cô gái được mời uống một cốc nước rồi rơi vào trạng thái mê man.

Khi tỉnh dậy, cô thấy mình trong trạng thái trần truồng, phần thân dưới có nhiều vết thương. Kiểm tra tài sản, cô gái phát hiện bị mất tiền mặt cùng điện thoại di động. Dù bí mật nhờ cậy cảnh sát điều tra nhưng vì xấu hổ, chân dài này không để lộ danh tính.

Mới đây, người mẫu Lacina - một chân dài được cho là nạn nhân vụ việc lừa đảo trên đã lên tiếng phủ nhận, cô tuyên bố có đại gia sẵn sàng chi tiền bao cô trọn gói, và cô có chứng cớ ngoại phạm. Đây không phải là trường hợp duy nhất rơi vào bẫy tình, tiền.

Trong vụ thiếu gia Lý Tông Thụy vừa rồi, hàng loạt người mẫu trẻ bị anh này chuốc rượu say hay cho uống thuốc mê rồi ghi lại cảnh phòng the để dọa nạt.

Dù showbiz đầy rẫy những cạm bẫy, những người mẫu vẫn dấn thân vào con đường kiếm tiền nhờ bán thân xác. Một môi giới tiết lộ với tờ Sudden Weeky, ngay cả các chân dài trẻ nổi tiếng cũng bị sức mạnh đồng tiền cuốn hút, họ sẵn sàng chọn cách làm này để đổi đời chóng vánh.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn