Hoa hậu Áo dài đầu tiên ở Việt Nam giờ ra sao?

Chủ nhật, 03/02/2013, 20:54
Vang bóng một thời với nhan sắc rực rỡ, Kiều Khanh - Hoa hậu Áo dài đầu tiên của Việt Nam giờ có cuộc sống ra sao khi định cư ở Mỹ?

Kiều Khanh tên đầy đủ là: Đỗ Thị Kiều Khanh, sinh trong một gia đình công chức trước năm 1975. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô sớm nghỉ học và học nghề làm tóc tại Beauty Đông Kinh.

Thầy dạy nghề của Kiều Khanh là A Lủ, anh cũng đồng thời là chủ tiệm nơi Khanh làm thợ sau này. Với khả năng và lòng đam mê, cô là một trong số những người làm tóc nổi tiếng thời đó.

Cộng với nhan sắc rạng ngời đậm chất Á Đông và nụ cười duyên dáng, cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam dưới sự động viên của gia đình và bạn bè. Với chiều cao 164cm và cách ứng xử thông minh, cô đăng quang trong sự thán phục của mọi người.

Hoa hậu Áo dài đầu tiên ở Việt Nam

Vương miện Hoa hậu thay đổi cuộc đời cô thời gian đó, cô nhận được vô số lời mời chụp hình và những dự án lớn. Tuy nhiên, cô từ bỏ đam mê của mình sang Mỹ sống cùng gia đình. Tại đây, cô kết hôn với anh chàng giám đốc ban nhạc và có 3 con trai.

Hiện tại, cô là một trong những người làm đẹp có tiếng tăm tại hải ngoại và có ảnh hưởng không nhỏ trong cộng đồng tại đây.

Niềm vui lớn nhất của cô ở hiện tại là: "Khanh rất tự hào và hãnh diện vì các con. Bởi dù sinh ra tại Mỹ nhưng các cháu vẫn giữ được văn hóa VN và vẫn đọc, viết, nói tiếng Việt mỗi ngày. Ngoài giờ học, mỗi tuần các cháu đều tới nhà thờ để sinh hoạt thiếu nhi, học Kinh thánh và học tiếng Việt.

Đặc biệt là các cháu rất thích thức ăn VN do chính tay Khanh nấu, nhất là món canh chua và cá kho tộ. Dù mệt đến mấy nhưng nhìn thành tích học tập của các con luôn đạt loại giỏi và các con luôn ngoan ngoãn thì người mẹ như Khanh đây không gì hạnh phúc bằng".

Mới đây, cô tham gia làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới, tại cuộc thi này, Thu Hoài là người đăng quang, Thúy Nga giành giải Á hậu 2.

Cô rất kín tiếng trong đời sống riêng tư nên không chia sẻ thêm nhiều với phóng viên.

Theo Nhịp cầu Đầu tư

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích