Doanh nhân “showbiz” Hùng Cửu Long diện áo dài chúc Tết

Thứ hai, 04/02/2013, 08:44
Trong những bộ trang phục áo dài trang trọng và đặc trưng, doanh nhân, diễn viên Hùng Cửu Long gửi đến lời chúc sức khỏe cùng một năm mới an khang, thịnh vượng đến độc giả.

Thời gian qua, Hùng Cửu Long không chỉ được biết đến là một doanh nhân thành đạt mà anh còn nhận được sự quan tâm của khán giả với vai trò là một diễn viên và gần nhất là tác giả của “Mr.Thất Bại” – một ấn phẩm vừa được xuất bản dành cho những ai đã từng trải qua những vấp ngã trong kinh doanh và là lời khuyên, các bài học bổ ích dành tặng bạn đọc từ sự thất bại của chính bản thân để là hành trang phát triển sự nghiệp cho riêng mình.

Được biết, anh đã bén duyên điện ảnh và chính thức góp mặt trong bảy bộ phim điện ảnh, truyền hình như: phim truyền hình Trốn tết, Nữ cảnh sát tập sự, phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên, Bay vào cõi mộng, Cát nóng,Tết yêu thương và sắp tới là Hợp đồng scandal.

Dù nghệ thuật chỉ là cuộc dạo chơi, nhưng với lòng yêu nghề sẵn có, doanh nhân Hùng Cửu Long luôn hết mình với từng vai diễn. Anh cũng không quan tâm đến các vai lớn hay nhỏ mà điều anh tâm đắc nhất là được sống trọn vẹn với những cảm xúc qua từng vai diễn trong phim cũng như ngoài đời thực của mình.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp mắt của “Doanh nhân áo dài”:

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn