Những thần tượng Kpop là con cháu đại gia

Thứ ba, 24/07/2012, 11:42
Không những tài năng, xinh đẹp, ngoại hình chuẩn, các thần tượng xứ Hàn còn nổi tiếng nhờ xuất thân từ gia đình giàu có, gia giáo, đó cũng là niềm mơ ước của bao người.

>>Sao nữ nào thay đổi "chóng mặt" nhất Kpop?
>>Những điều thú vị về tên thật của thần tượng Kpop
>>Kpop - ngành công nghiệp tỷ đô của Hàn Quốc
>>
Kpop: Bão hòa idolgroup

Gần đây, Hyung Shik (ZE:A) đã nhận được nhiều sự chú ý khi bị thành viên Kwang Hee của nhóm “bóc mẽ” trên một chương trình Radio Star của đài MBC.

Kwang Hee đã buột miệng nói ra rằng: “Bố của Hyung Shik nằm trong ban giám đốc cho một công ty bán xe ô tô Đức rất nổi tiếng. Tôi đã không có ý định nói điều đó cho đến ngày hôm nay vì tôi nghĩ nó sẽ trở thành đề tài để nhiều người dòm ngó và bàn tái.

Nhưng thực tế là trong các nhóm nhạc thần tượng hiện nay luôn có một vài thành viên có gia cảnh rất tốt và là con cháu của các đại gia”.

Hyung Shik (ZE:A) có một ông bố đại gia nhưng không bao giờ anh muốn khoe khoang về điều này. Ảnh: Tumblr.

Chính công ty quản lý của nhóm ZE:A cũng đã thừa nhận rằng Hyung Shik là con trai một giám đốc cho hãng xe BMW Hàn Quốc. Đại diện phát ngôn của công ty này thẳng thắn chia sẻ: “Đúng là Hyung Shik đến từ một gia đình giàu có nhưng anh ấy không phải là người thích khoe khoang điều đó với mọi người.

Những thành viên trong nhóm ZE:A, bao gồm cả Hyung Shik đều đang kiếm được khá nhiều tiền từ hoạt động của họ. Vì vậy, cậu ấy chẳng cần thiết phô trương hoặc làm thứ gì đó tương tự như thế!”.

Si Won (Super Junior) rất xứng với cái tên "Mã đại gia". Ảnh: Newsen.

Ngoài ra, bố của “Mã đại gia” Si Won (Super Junior) cũng là một đại gia thực thụ và sở hữu tài sản kếch sù. Bố anh là giám đốc điều hành của công ty Boryung Medience.

Trong tháng 6, Si Won đã nói trên chương trình Win Win (KBS) là: “Sự thật là cha tôi sở hữu một công ty ở Nhật Bản, nhưng ông ấy không hề có trực thăng cá nhân như nhiều người vẫn đồn thổi”.

Còn Yoo Kyung (A- Pink) cũng là cô gái may mắn khi có một ông bố đại gia. Bố của cô nàng hiện đang là giám đốc cho công ty thép DSR. Yoo Kyung đã từng có dịp khoe ngôi nhà sang trọng của mình trong chương trình thực tế “A-Pink News Season 1”.

Danh sách này cũng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới ông của Soo Young (SNSD). Vào năm 2009, Soo Young đã nhận được câu hỏi khi tham gia vào chương trình truyền hình tạp kĩ: “Có thật là nhà bạn có phòng khách đủ lớn cho tất cả 9 thành viên của nhóm nhạc SNSD tới chơi đá bóng đúng không ?”.

Và cô nàng đã úp mở về chuyện này bằng cách trả lời hết sức khôn khéo: “Tôi nghĩ tin đồn đó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt vì ông nội tôi là chủ của một công ty kiến trúc”.

Soo Young (SNSD) cũng là người may mắn có một gia thế "hoành tráng". Ảnh: AK

Soo Young cũng bật mí thêm rằng: “Đằng sau hàng rào là nhà của ông nội tôi và nhà tôi. Và chúng tôi có một khu vườn trên mảnh đất của cả hai ngôi nhà”.

Những tiết lộ thú vị này phần nào đã khiến fan tỏ ra thích thú vì không ngờ thần tượng của mình cũng…giàu đến vậy! Và dù có thế nào thì họ vẫn luôn cố gắng chứ không hề “dựa hơi” vào danh tiếng của gia đình mình. Chẳng phải đó là một điều rất đáng trân trọng hay sao ?
 

Theo Ione

Các tin cũ hơn