Hoa hậu Ngọc Hân nói về con gái tuổi Rắn

Thứ ba, 05/02/2013, 10:03
Hoa hậu Ngọc Hân tuổi Rắn (sinh năm 1989), theo lá số tử vi, con gái tuổi Rắn thường là những người lanh lợi, hoạt bát, thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh. Năm mới, bên cạnh những lời ước mong sức khỏe, may mắn, hoa hậu Ngọc Hân còn cầu tình duyên…

Sinh năm 1989, cầm tinh con Rắn, hoa hậu Ngọc Hân đã có lần theo NTK Minh Hạnh đi xem tử vi tại nhà một ông thầy ở Huế. “Ông ấy xem cho cô Hạnh rất đúng. Vì vậy, tôi cũng đi xem cho biết. Lá số tử vi của tôi dài lắm. Ông thầy nói rất nhiều.

Theo tử vi, con gái tuổi Rắn là những người có bản lĩnh, thông minh, lanh lợi, thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh sống, là những người có thành công, nhưng mọi thành công đều do bản thân nỗ lực, cố gắng. Con gái tuổi Rắn không có những may mắn “từ trên trời rơi xuống”. Đều phải do bản thân cố gắng làm nên”- hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ.

Về lá số tử vi cho tuổi Rắn của mình, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, “Ông thầy có nói, tôi là người khẳng khái, thẳng thật. Ông nói, tôi là người càng đứng trước đám đông càng tự tin. Về số phận, theo lá số tử vi, tôi không phải là người an phận. Là người bươn chải, vất vả, không tự nhiên được sung sướng, mà phải nỗ lực lao động mới có được. Tôi cũng là người ít may mắn, phải lăn lộn, lao vào những công việc mệt mỏi, mất nhiều công sức”.


Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989, cầm tinh tuổi con Rắn

Theo lá số tử vi, hoa hậu Ngọc Hân sẽ lấy được một người chồng tài giỏi, và “chỉ có một đời chồng”- Hoa hậu cười thú vị bật mí.

Lá số tử vi kéo dài với nhiều dự đoán trong tương lai, hoa hậu Ngọc Hân cho biết “Những điều ghi trong lá số tử vi, có thể đúng, có thể sai, điều quan trọng vẫn là ở mình. Tôi mong có thật nhiều sức khỏe, để có thể thực hiện được hết những dự định của mình trong năm mới 2013. Tôi luôn tin, thành công- hạnh phúc chủ yếu là do tự thân mỗi người cố gắng”.

Năm 2013, hoa hậu Ngọc Hân sẽ hợp tác cùng hoa hậu Thùy Dung, hoa hậu Thu Thảo (3 hoa hậu của 3 miền Bắc- Trung- Nam) thực hiện bộ sách ảnh về danh lam thắng cảnh 3 miền đất nước. Theo kế hoạch, ba hoa hậu sẽ mặc áo dài, chụp ảnh theo chủ đề, quảng bá di sản vùng miền. Toàn bộ tiền bán sách sẽ dùng vào việc xây thư viện cho trẻ em vùng cao.

Bên cạnh dự án sách ảnh quảng bá du lịch đất nước, Ngọc Hân tiếp tục công việc thiết kế, và mong sẽ có bước tiến xa hơn trong công việc này năm 2013.

Nhìn lại năm 2012, hoa hậu cho biết “Năm 2012 là năm có nhiều mốc đáng nhớ đối với tôi. Đó là khoảnh khắc trao vương miện lại cho hoa hậu Thu Thảo. Đó là những công tác xã hội ý nghĩa, tuyên truyền về môi trường. Đó là những chuyến đi từ thiện xa xôi. Tôi thấy tử vi nói đúng, tính thôi thích xông xáo, thích lao vào những công việc chẳng ai muốn làm, những chuyến đi triền miên đến mọi miền xa xôi của đất nước, vất vả thật, mệt thật, nhưng bù lại, tôi có những trải nghiệm quý giá cho mình”.

Hoa hậu nhớ mãi kỷ niệm khi đến một bản vùng cao, ở đấy khi nghe giới thiệu Hoa hậu Ngọc Hân, có em bé đã hỏi, “Cô ơi, hoa hậu là gì? Hoa hậu có giống như hoa ban, hoa đào không?”. Mỗi chuyến đi đều đầy ắp kỷ niệm, đầy ắp những trải nghiệm không thể nào quên.

Tết này, hoa hậu sẽ đi chùa cầu may. Bên cạnh những lời cầu mong năm mới sức khỏe, bình an cho cả gia đình, Ngọc Hân sẽ cầu cả tình duyên. “Tôi cầu tình duyên vì không biết liệu có ai chịu đựng được tôi không. Gần như tuần nào cũng có một chuyến đi. Những chuyến đi nối tiếp nhau. Ai có thể yêu được một cô gái hay đi như thế? Tôi mong gặp được người đàn ông đủ tuyệt vời để cảm thông cho tôi, để chia sẻ với tôi cái tính thích dịch chuyển, thích đi. Tôi ham đi lắm. Cứ xách ba lô là lên đường”.

Theo đuổi những hành trình nối dài, vì theo quan điểm của hoa hậu tuổi Rắn- Ngọc Hân, “Tuổi trẻ là tuổi để trải nghiệm”.

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích