Trà Ngọc Hằng có bạn trai người Hàn Quốc?

Thứ hai, 14/01/2013, 17:35
Trong tiệc sinh nhật lần thứ 25, Á hậu Hoa hậu Việt Nam toàn cầu khoác tay thân mật với một người đàn ông đứng tuổi khiến nhiều nghi vấn cho rằng đây là bạn trai đại gia của người đẹp.

Sau khi phát hành album Đi ngược chiều thương, nữ người mẫu xinh đẹp có chuyến du lịch xứ sở kim chi dài ngày. Trong chuyến đi này, cô được bạn bè tổ chức sinh nhật tại một nhà hàng sang trọng.

Trà Ngọc Hằng thân mật với người đàn ông Hàn Quốc. Thời gian này cô liên tục đi lại giữa hai nước khiến mọi người càng nghi ngờ mối quan hệ tình cảm của cô và người đàn ông lạ này. Trước đó, những MV trong album cũng được cô quay tại đây.

Người đẹp khoác tay, dựa vào vai người đàn ông lạ một cách thoải mái, tự nhiên.

Tuy nhiên, khi đươc hỏi về mối quan hệ này, chân dài từ chối bình luận và cho biết đó chỉ là một người bạn của cô tại Hàn. Hiện tại, cô chưa có bạn trai và vẫn đang tìm một nửa lý tưởng.

Người đẹp có một bữa tiệc sinh nhật muộn hạnh phúc và vui vẻ bên những người thân.

Chuyến đi của người đẹp kéo dài một tuần, cô cho biết muốn được nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả.

Tranh thủ "tút tát" nhan sắc.

Năm 2012 là năm khá thành công và quan trọng với nữ người mẫu miền Tây khi quyết định lấn sân con đường ca hát và đã tung ra 2 sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng.

Nếu trước đây, Trà Ngọc Hằng chủ yếu thu hút sự quan tâm bằng những hình ảnh nóng bỏng hay khoe của, những phát ngôn gây sốc thì thời gian này cô chủ động tiết chế tất cả để xây dựng hình ảnh sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, năng động.

Vui vẻ bên những người bạn thân.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn