"Họa bì 2" phiên bản truyền hình chuẩn bị lên sóng

Chủ nhật, 13/01/2013, 16:28
Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, sau quá trình hậu kỳ kỹ lưỡng, phim sẽ chính thức lên sóng vào tháng 3.

Được “thơm lây” từ phiên bản điện ảnh quá thành công, lại được nhà sản xuất “mát tay” Lâm Tâm Như thực hiện, Họa bì 2 phiên bản truyền hình – Họa bì: Yêu không hối tiếc – là một trong những tác phẩm được kỳ vọng nhất năm 2013.

Họa bì: Yêu không hối tiếc

Vẫn lấy nội dung chủ đạo như phiên bản điện ảnh, song Họa bì: Yêu không hối tiếc kể về mối tình éo le giữa Tĩnh công chúa (Dĩnh Nhi) và vị tướng quân anh dũng Vương Anh (Lưu Khải Uy). Thay thế cho nhân vật Hoắc Tâm của bản phim điện ảnh, Vương Anh có chút khác biệt. Chàng là con trai của Vương Sinh – người từng khiến hồ ly Tiểu Duy (Bạch Băng) tan nát cõi lòng.

Chính vì vậy, những tình tiết và hệ thống nhân vật của phiên bản truyền hình sẽ phức tạp hơn khá nhiều. So với Họa bì 2Họa bì: Yêu không hối tiếc có sự xuất hiện của nhân vật mới – Trịnh Cát (Kiều Chấn Vũ). Chàng trai này là người đem lòng yêu thầm Tĩnh công chúa nhưng không được nàng đáp lại.

Họa bì: Yêu không hối tiếc

Đảm nhận vai diễn chính Tĩnh công chúa, Dĩnh Nhi cho biết cô cảm thấy nhân vật này là một cô gái may mắn: “Tĩnh công chúa được nhiều người đàn ông đem lòng cảm mến, đó là niềm hạnh phúc của cô ấy. Tuy nhiên, trái tim cô chỉ hướng về Vương Anh, trước sau như một. Đó vừa là điểm đáng quý nhưng lại cũng chính là điều khiến Tĩnh công chúa rơi vào bi kịch”.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích