Xuân Nghi: Hương Tràm thắng xứng đáng

Thứ hai, 14/01/2013, 07:43
"Trước đêm thi, em nghĩ ai cũng có cơ hội làm nên bất ngờ, nhưng với kết quả này em thấy Hương Tràm rất xứng đáng. Cô ấy có một đêm chung kết rất thuyết phục". Xuân Nghi nói về "đối thủ" của mình.

Cm giác ca bn bây gi thế nào? Bn hài lòng vi v trí này ch?

Thiệt tình em rất thoải mái và vẫn còn cảm xúc khi đứng chung sân khấu với Mr Đàm - người thầy của mình. Em được như ngày hôm nay là quá đủ so với em, không có thầy thì chưa chắc ước mơ của em hôm nay đã thành hiện thực được như đêm nay.

Em thật sự hạnh phúc và bây giờ với em giải thưởng không áp lực bằng việc nhận được quá nhiều tin nhắn chia sẻ tình yêu thương với mình. Đã đi thi thì ai cũng muốn mình giải nhất nhưng Hương Tràm xứng đáng là người đăng quang còn em đã chiến thắng chính mình rồi. Em muốn gửi lời chúc mừng của mình tới cô ấy.

 
Bn đánh giá thế nào v chiến thng ca Hương Tràm? Trước đêm thi bn nghĩ ai sẽ là quán quân mùa này?

Trước đêm thi thầy em nói rằng: Đêm nay em đừng nghỉ đến giải thưởng và hãy nghĩ đến ước mơ của em được trình diễn. Thầy nói rằng em hãy diễn như một nghệ sỹ thật sự và luôn giữ cảm xúc cho mình. Đến vòng này là niềm vui không chỉ của riêng em mà còn có cả gia đình, bạn bè, những khán giả yêu mến em. Đặc biệt nhất là thầy của em cùng ekip cty của thầy đã lo cho em đến bây giờ.

Em nghĩ Hương Tràm phong độ đêm chung kết rất tốt nên Hương Tràm xứng đáng. Trước đêm thi em nghĩ ai cũng có thể có kết quả bất ngờ vào phút chót.

Điều tuyệt vời nhất mà bạn có được sau cuộc thi này là gì?

Lúc mới vào vòng Giấu mặt em chỉ mong mình được đi tiếp vòng đối đầu và khi đối đầu em lại ước mình được vào vòng tiếp theo nên em cô gắng tập luyên để ước mơ của em thành hiện thực. Em ước mình được hát và được nhìn thấy khán giả ủng hộ em và bây giờ em lại ước được thầy em luôn ở bên em.

Tất cả nhưng ước mơ của em đã được hiện thực bởi phép nhiệm màu của thầy cho em. Đối với em như vậy là đủ và từngày mai em sẽ tiếp tục học để phát triển sự nghiệp yêu thích của mình.

Qua cuộc thi này em đã được biết nhiều hơn về giải trí, âm nhạc mà từ trước đến giờ em chưa nghĩ tới và có lẽ không dám nghĩ tới thì đúng hơn. Em được tiếp xúc với các HLV đồng thời cũng là ca sỹ nổi tiếng mà em hằng mơ một ngày nào đó em được tiếp cận và người đặc biệt là ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.

Từ cô bé mập mạp em đã giảm cân, từ giọng hát thô em được thầy rèn giũa cũng như các HLV khách mời dạy em. Em nghĩ không phải ai cũng có may mắn được như thế.

Như bạn nói, v trí ca bn hin ti có công rt ln ca Mr Đàm, bn dành nhng li nào đ nói v người thy ca mình?

Với em, trong đầu em bây giờ chỉ có thầy mà thôi, nếu được chọn lại lần nữa em vẫn chọn thầy của em. Được như ngày hôm nay đều một tay thầy em lo hết, thầy lo từ buổi học của em, quần áo, tóc tai và trang điểm. Thầy dạy em cách cư xử trước chứ đừng quan tâm đến giải thưởng trước. Ngay cả bữa ăn của em thầy cũng để ý lo lắng cho em, với em thầy là tất cả.
 
 
 Nhiu người nói v trí hin ti ca bn là mt bt ng ln, bi trong mt thế gii như showbiz nhan sc chiếm mt v trí rt quan trng trong thành công ca ca sĩ, bn li không có được li thế đó. Bn nghĩ sao?

Chính vì vậy mà em càng thương thầy của em hơn, em cũng biết lợi thế của em không có ở điểm này nên sau cuộc thi em sẽ cố gắng không phụ lòng tình của thầy và khán giả đã đặt niềm tin vào em cũng nhưanh chị báo chí.

Thành công  mt cuc thi ch là mt bước đm, điu quan trng nht là sau đó bn làm thế nào đ chng t bn thân.

Dạ, thầy cũng nói với em y như vậy, tấm gương đó cũng chính là người thầy của em. Em sẽ cố gắng tốt trong những bước tiếp theo sau này trong sự nghiệp của mình.

Sau đêm thi này, hẳn bạn đã có những kế hoch cho tương lai?

Thầy Đàm Vĩnh Hưng đã chuẩn bị con đường cho em rồi, kế hoạch đã được thầy sắp xếp chu đáo. Tuy chưa diễn ra đêm chung kết nhưng em đã nhận được lịch diễn của công ty thầy nhiều lắm. Trước mắt sau cuộc  thi em sẽ tham gia chương trình biểu diễn đầu tiên là ngày 19/1 tại sân khấu 126 trong liveshow Cánh Thiệp Đầu Xuân của thầy.

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn