Showbiz Hàn "khai màn" 2013 bằng hàng loạt vụ chia tay

Chủ nhật, 13/01/2013, 09:57
Bắt đầu năm 2013 mới được không lâu nhưng trong showbiz Hàn đã có 3 cặp tình nhân tuyên bố chia tay. Những thông tin này để lại khá nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ.

Nam Sang Mi và Lee Sang Yoon: Chia tay vì không có thời gian bên nhau

Ngày 8/1 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Nam Sang Mi và bạn trai - nam diễn viên Lee Sang Yoon đã tuyên bố chia tay. Cặp đôi này mới công khai mối quan hệ tình cảm vào giữa năm ngoái. Đại diện của Lee Sang Yoon cho biết: “Hai người chia tay vào đầu tháng 12. Do lịch làm việc quá bận rộn nên khoảng cách giữa họ ngày càng lớn".

Nam Sang Mi

Nam Sang Mi và Lee Sang Yoon cùng tham trong bộ phim truyền hình "Life is Beautiful" vào năm 2010. Tháng 6 năm ngoái, cặp đôi này chính thức trở thành tình nhân và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả hâm mộ.

Son Eun Seo và Choi Jin Hyuk: Chia tay vì công việc quá bận

Không chỉ có Nam Sang Mi và Lee Sang Yoon mà cặp đôi Son Eun Seo và Choi Jin Hyuk cũng làm nhiều người tiếc nuối không kém khi thừa nhận chia tay trong những ngày đầu năm 2013 này.

Son Eun Seo

Nguyên nhân khiến cặp đôi trẻ này quyết định chia tay cũng giống như Nam Sang Mi và Lee Sang Yoon. Tình yêu của 2 người nảy sinh từ tháng 4/2011 sau lần hợp tác trong bộ phim "My Daughter the Flower". Tuy nhiên, do cả hai đều quá bận rộn với công việc riêng nên không có thời gian vun đắp cho mối quan hệ của mình.

Han Hye Jin và Naul: Chia tay vì quá bận rộn

Cũng vào những ngày đầu năm 2013, nữ diễn viên xinh đẹp Han Hye Jin thông báo rằng, chuyện tình dài 9 năm của cô và chàng ca sĩ Naul cũng đã chấm dứt. Han Hye Jin và Naul đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách, đặc biệt là hai năm khi chàng rapper này đi nghĩa vụ quân sự. Nhiều fan đã dự đoán, Han Hye Jin và Naul sẽ sớm tổ chức đám cưới và có thật nhiều con như nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ.

Han Hye Jin

Tuy nhiên, sau khi Naul xuất ngũ vào năm 2011, cả hai người đều lao vào công việc và không có thời gian dành cho người mình yêu. “Do quá bân rộn nên chúng tôi chỉ gặp nhau nhiều nhất là một tháng một lần. Vì thế khoảng cách ngày càng lớn” - Han Hye Jin giải thích lý do khiến chuyện tình 9 năm của cô và Naul chấm dứt.

Và câu trả lời cuối cùng đó chính là niềm đam mê công việc, quá yêu nghề nên ba cặp đôi đã chấp nhận đánh đổi tình yêu của mình!

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn