Britney Spears bất ngờ chia tay chồng sắp cưới

Thứ bảy, 12/01/2013, 09:59
Nữ ca sĩ 31 tuổi và Jason Trawick đã quyết định hủy hôn và kết thúc cuộc tình mặn nồng hơn 3 năm.

Britney Spears và Jason Trawick.

Sau khi có tin đồn phát tán vào ngày 11/1, đại diện của Britney Spears đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay là có thật. Qua tờ People, người đại diện khẳng định: "Britney Spears và Jason Trawick cùng đồng thuận từ bỏ đính ước 1 năm qua. Với tư cách là hai người đã trưởng thành, họ đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định chia rẽ trong khi vẫn tiếp tục duy trì tình bạn".

Britney cũng có lời phát biểu chính thức: "Jason và tôi đã quyết định hủy hôn. Tôi sẽ luôn yêu mến anh ấy và chúng tôi vẫn duy trì tình bạn tốt". Jason Trawick cũng viết: "Chương cũ kết thúc để chúng tôi có một chương mới trong cuộc đời. Tôi rất yêu Britney cùng các cậu con trai của cô ấy. Chúng tôi sẽ mãi thân thiết".

Thông tin chia tay của Britney và Jason gây sửng sốt với người hâm mộ bởi trước đó, cặp đôi này luôn thể hiện tình yêu chân thành và nồng nhiệt dành cho nhau. Britney hẹn hò với người quản lý của cô từ năm 2009.

Tháng 12/2011, cặp đôi đính hôn và đã tính đến chuyện làm đám cưới. Jason Trawick được cho là một chàng trai tốt, đã luôn là chỗ dựa tinh thần giúp "công chúa nhạc pop" vượt qua thời kỳ khủng hoảng. Anh cũng yêu thương, chăm sóc hai cậu con trai của Britney.

Ba mẹ con Britney và Jason Trawick đi nghỉ ở Hawaii hè năm 2012.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, Britney Spears và Jason Trawick đã chấm dứt mối quan hệ từ lâu nhưng họ chờ đến khi có dịp thích hợp mới thông báo chính thức. Nguyên nhân đổ vỡ của cặp đôi vẫn còn là một ẩn số.

Britney là một ngôi sao thành công lừng lẫy trong sự nghiệp nhưng lại trải qua đường tình duyên lận đận. Cô đã kết hôn 2 lần nhưng đều nhanh chóng ly hôn. Cuộc hôn nhân đầu tiên với người bạn thời niên thiếu chỉ kéo dài 55 tiếng.

Vài tháng sau đó (tháng 9/2004), Britney nhanh chóng lên xe hoa với vũ công Kevin Federline. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau, khi nữ ca sĩ vừa sinh con trai thứ hai, vợ chồng cô đã đâm đơn ly dị. Với Jason Trawick, người hâm mộ tưởng rằng Britney đã có một bờ vai vững chắc nhưng không ngờ cuối cùng hai người lại sớm chia đôi ngả đường.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn