Megan Fox, Jessica Alba sẽ giới thiệu giải thưởng Quả Cầu Vàng

Thứ bảy, 12/01/2013, 07:56
Dàn sao bự sẽ tham dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng diễn ra vào sáng 14/1 tới (giờ Việt Nam).

George Clooney, Meryl Streep, Jennifer Garner, Jennifer Lopez, Megan Fox, Jessica Alba sẽ xuất hiện tại lễ trao giải điện ảnh Quả Cầu Vàng và giới thiệu các giải thưởng. Thông tin này được BTC thông báo ngày 10/1.

Quả Cầu vàng là một lễ trao giải uy tín. Năm nay là năm thứ 70 mà lễ trao giải này diễn ra.

Người hâm mộ đang rất chờ đợi sự xuất hiện của các người đẹp trên thảm đỏ, trong đó có hai bà mẹ hấp dẫn là Megan Fox và Jessica Alba.

Megan Fox, Jessica Alba sẽ giới thiệu giải thưởng Quả Cầu Vàng

Kristen Wiig, Will Ferrell, Jason Statham, Rosario Dawson, Nathan Fillion, Jeremy Irons, Lucy Liu, Debra Messing, Robert Pattinson, Dennis Quaid, Jeremy Renner, Amanda Seyfried, Taylor Swift là những sao “dự kiến” sẽ xuất hiện tại lễ trao giải này.

Đặc biệt, nữ diva trẻ tới từ nước Anh Adele sẽ tái xuất lần đầu trước công chúng kể từ khi sinh con. Ca sỹ 24 tuổi được đề cử với bài hát trong phim hay nhất (ca khúc Skyfall trong bộ phim cùng tên về Điệp viên 007).

Năm nay, nhiều bộ phim và diễn viên xuất sắc đã được đề cử cho giải Quả Cầu Vàng. Dẫn đầu danh sách là bộ phim Lincoln với 7 đề cử; Argo and Django Unchained - 5 đề cử; Những người khốn khổ - 4 đề cử; Cuộc đời của Pi, 3 đề cử.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích