Hà Hồ tung hứng cùng Trấn Thành

Thứ sáu, 11/01/2013, 13:53
Lần đầu đảm nhiệm vai trò MC trong một chương trình đại nhạc hội Tết, bà mẹ một con xinh đẹp Hà Hồ đã để lại ấn tượng nhờ tài ăn nói khéo léo và không ngại tung hứng với hai đồng nghiệp nam.

Sau hơn 3 tháng chuẩn bị và thực hiện hậu kỳ, chương trình Nhạc hội Tết Việt đã kịp hoàn tất để đến tay khán giả trước Tết Nguyên đán

Ngoài sự góp mặt của khá nhiều tên tuổi của showbiz Việt, lần đầu tiên 3 gương mặt nổi tiếng và được yêu thích ở 3 lĩnh vực khác nhau sẽ cùng kết hợp với nhau trong vai trò người dẫn chương trình. Trong đó, đáng chú ý nhất là Hồ Ngọc Hà khi cô lần đầu tiên vào vai trò khá mới mẻ này.

Sau ấn tượng đẹp và thành công ở vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhờ tài ăn nói khéo léo, thông minh, cô được giao trọng trách quan trọng này cùng với MC – diễn viên Trấn Thành, một gương mặt người dẫn chương trình sáng giá hiện nay và đạo diễn Lê Hoàng với lối nói chuyện tự nhiên nhưng sâu sắc và thâm thúy.

Bộ 3 dẫn chương trình Lê Hoàng - Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành.

Có thể xem bộ ba Lê Hoàng – Hồ Ngọc Hà – Trấn Thành là một sự kết hợp khá độc đáo và thú vị, khi ba nhân vật dẫn dắt chương trình được sinh ra tại ba miền khác nhau trên đất nước: Bắc, Trung, Nam. Chính vì thế câu chuyện Tết 3 miền mà họ chia sẻ càng thêm chân thực và đầy kỷ niệm gắn liền với tuổi thơ mỗi người.

Bên cạnh những tiếng cười, bộ ba cũng đem đến khán giả những khoảnh khắc lắng đọng khi chia sẻ về những ngày Tết của tuổi thơ với nhiều kỷ niệm khó quên.

Hà Hồ duyên dáng với tà áo dài truyền thống.

Hơn 3 giờ đồng hồ dẫn dắt chương trình, 3 MC còn trở lại và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện với các khách mời như: Giáo sư - tiến sĩ Bùi Khánh Thế, Tiến sĩ văn hóa Trần Long, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Hoài An, diễn viên Midu, ca sĩ Vy Oanh cùng các vị khách nước ngoài và các du học sinh vừa trở về Việt Nam đón tết Quý Tỵ năm nay.

Các nghệ sĩ tham gia trong chương trình.

Để dàn dựng được 25 tiết mục thật ấn tượng trong chương trình, gần 100 ca sĩ, diễn viên, người mẫu và vũ công hàng đầu showbiz Việt như Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Ái Phương, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Anh… đã được mời tham dự để cùng nhau chúc Tết khán giả gần xa.

Ngày mai (12/1), DVD Nhạc hội Tết Việt sẽ chính thức phát hành trên toàn quốc.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn