Minh Tiệp: "Tôi chả sợ đối thủ nào ở Cặp đôi hoàn hảo"

Thứ năm, 10/01/2013, 16:54
Nam diễn viên có những chia sẻ thẳng thắn trước khi vào cuộc chơi Cặp đôi hoàn hảo.

Minh Tiệp chính là nam diễn viên sẽ đóng cặp cùng nữ ca sĩHà Thúy Anh trong chương trình truyền hình ăn khách . Ban đầu ông bố trẻ được bắt cặp cùng nữ ca sĩ Khánh Linh nhưng phút cuối vì sức khỏe không tốt nên Hà Thúy Anh thay thế.

Nam diễn viênMinh Tiệp là một diễn viên chuyên nghiệp, anh tham gia làng giải trí ngay từ rất sớm và là một trong những nghệ sĩ đắt show đóng phim nhất miền Bắc.

Thời điểm anh tham giaCặp đôi hoàn hảo cũng chính là lúc anh đang phải ghi hình song song 2 bộ phim, nhưng anh cho biết mình sẽ cố gắng sắp xếp thời gian. Tên tuổi của Minh Tiệp gắn liền với những bộ phim như:Cảnh sát hình sự,Lập trình trái tim,Ban mai xanh

Ngoài công việc diễn xuất anh còn làm MC cho kênh VTV1. Bạn diễn của Minh Tiệp trong Cặp đôi hoàn hảo là nữ ca sĩ Hà Thúy Anh, tên thật là Đinh Thị Thu Thùy, cô từng lọt vào vòng đối đầu của cuộc thi Giọng hát Việt và về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Minh Tiệp, Hà Thúy Anh, Cặp đôi hoàn hảo

Được mời tham dự cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013, anh cảm thấy thế nào?

Thực ra thì tôi cảm thấy khá vinh dự và hồi hộp. Vì trước đó ban tổ chức cuộc thi cũng đã từng mời tôi đi thiBước nhảy hoàn vũ nhưng vì một số lý do mà tôi không thể tham gia nên năm nay tôi quyết định sẽ thiCặp đôi hoàn hảo.

Mặc dù có chút không may mắn vì phút cuối phải thay thế nữ ca sĩ Khánh Linh bằng ca sĩ trẻ Hà Thúy Anh nhưng nói chung tôi vẫn hy vọng với sự nỗ lực của mình sẽ được khán giả ghi nhận.

Được xếp cặp đôi với một nữ ca sĩ mới như Hà Thúy Anh, anh có thấy lo lắng?

Chính xác là ngày hôm nay tôi và Hà Thúy Anh mới được gặp nhau, trước đó chỉ nói chuyện qua điện thoại vì BTC thay người hơi đột ngột. Nhưng đối với tôi đây là một sự trải nghiệm bản thân mình, sự trải nghiệm thứ hai là trong 10 ngày tới mình sẽ làm được những gì.

Anh đã chuẩn bị gì cho đêm thi đầu tiên vào tuần tới?

Có một số nghệ sĩ ở Hà Nội ngày hôm nay bay vào họp báo và sau đó về lại để tiếp tục công việc. Còn với riêng tôi thì tôi đã sắp xếp công việc từ trước đó và quyết định vào Sài Gòn trước 10 ngày để luyện tập.

Tôi muốn khi mình làm gì thì cũng phải có sự đầu tư chuẩn bị thật kỹ lưỡng để gửi tới khán giả những tiết mục hay. Chưa biết những đêm tới như thế nào nhưng tôi nghĩ mình là nghệ sĩ thì mình phải tôn trọng khán giả, tôi đang cố gắng luyện tập hết sức mình cùng với bạn diễn là Hà Thúy Anh.

Còn về giọng hát của mình, anh tự chấm được mấy điểm?

Về chấm điểm thì tôi nghĩ nên dành cho Ban giám khảo và khán giả thì hơn. Còn về phần tôi thì mặc dù là một diễn viên nhưng những năm còn đi học tôi cũng đã từng giành được giải nhất một cuộc thi hát ở trường năm cấp ba nên cũng khá tự tin.

Anh nghĩ mình và Hà Thúy Anh sẽ vào được đến vòng nào của cuộc thi?

Tôi ngay từ ban đầu đã không xác định nặng về chuyện thắng thua, tôi nghĩ đơn giản rằng đây là một sân chơi cho các nghệ sĩ giao lưu vào dịp cuối năm nay và đầu năm mới. Từ xưa đến giờ tôi chưa bao giờ tôi chưa đặt nặng vấn đề này hết vì kết quả của cuộc thi có thế nào cũng là một trò chơi. Kết quả của một nghệ sĩ không phải đánh giá qua cuộc thi.

Đây là một cuộc vui mà đã chơi thì nên hết mình, nhưng làm gì thì làm vẫn phải đầu tư nghiêm túc để vừa tôn trọng khán giả cũng chính là tôn trọng bản thân mình.

Minh Tiệp, Hà Thúy Anh, Cặp đôi hoàn hảo

Liệu một diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải nhất cuộc thi hát năm cấp ba có sợ sẽ thành "thảm họa âm nhạc" tại Cặp đôi hoàn hảo?

Chưa biết được, cũng không ngoại trừ điều đó có thể xảy ra. (Cười lớn)

Cặp đôi nào anh nghĩ sẽ là đối thủ của mình trong cuộc thi này?

Tôi chả sợ đối thủ nào hết nên đối với tôi ai cũng là đối thủ cả, vì tôi cũng nói ở trên rằng tôi tham gia cuộc thi là để vui và giao lưu cùng các nghệ sĩ khác. Đối thủ lớn nhất có lẽ là khán giả, vì tôi muốn khi khán giả xem chúng tôi biểu diễn là những ca sĩ nghiệp dư nhưng họ cảm nhận được cái tâm và công sức chúng tôi bỏ vào bài hát như thế nào.

Chương trình truyền hình thực tế nào cũng không nhiều thì ít sẽ dính vào scandal, anh có sợ scandal không, vì có thể anh đang từ một diễn viên được nhiều người yêu mến nhưng sau một đêm sẽ bị "ném đá" rất nhiều?

Tôi nghĩ rằng mình không sợ điều đó, một người đàn ông ở tuổi 35 như tôi với những sự trải nghiệm trong đời sống tôi sẽ biết được mình đang làm gì và sẽ làm gì.

Tham dự gameshow này vào mỗi tuần sẽ mất rất nhiều thời gian, cũng là những ngày cận Tết Quý Tỵ rồi, anh sẽ dành thời gian cho vợ, con như thế nào?

Tôi đã cố gắng vào sớm để luyện tập trước, để có thời gian gần bạn diễn vào hiểu rõ nhau hơn. Nhưng đối với tôi, cái Tết là một điều rất quan trọng, dù làm gì thì làm tết vẫn phải về với vợ, con. Mình làm việc cả năm rồi nên cuối năm phải dành cho gia đình, xong việc ở Sài Gòn tôi sẽ bay về đón Tết cùng vợ, con và ra Tết sẽ tiếp tục lại với công việc.

Vợ anh có phàn nàn gì về việc anh bay ra vào liên tục để tham gia cuộc thi?

Tôi may mắn vì có được một người vợ luôn luôn hiểu và tôn trọng mình. Cô ấy luôn ủng hộ tôi và không hề phản đối tôi trong việc này. Nên tôi cũng hoàn toàn yên tâm mà tập trung chiến đấu.

Cám ơn Minh Tiệp về cuộc trò chuyện!

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn