Mỹ Tâm vẫn bận lòng với Ya Suy

Thứ năm, 10/01/2013, 14:28
Mặc dù đêm chung kết đã gần kề nhưng Ya Suy vẫn khiến cho giám khảo Mỹ Tâm buồn lòng vì những thiếu tập trung trong buổi tập. Là một trong 3 vị giám khảo của Vietnam Idol, Mỹ Tâm đã có những cái nhìn riêng về từng thí sinh.

Mỹ Tâm là một trong số những cô giáo kĩ tính và chăm chút nhất khi hướng dẫn thí sinh Vietnam Idol. Top 3 khá may mắn khi được học hỏi đàn chịnhiều điều từ cách hát, cách trình diễn đến cách làm việc chuyên nghiệp qua những buổi tập.

Trước khi đến với buổi ráp nhạc chính thức, Hoàng Quyên, Bảo Trâm và Ya Suy đã có buổi gặp gỡ và trao đổi bài vở với Mỹ Tâm tại quán cafe/bar mới khai trương của cô.

Mỹ Tâm, Vietnam Idol
Mỹ Tâm hướng dẫn Hoàng Quyên

Trong buổi ráp đầu tiên với ban nhạc vào hôm qua, ca sỹ Mỹ Tâm trực tiếp lên sân khấu để kiểm tra từng thí sinh và dành cho họ những lời khuyên khi trình diễn. Vị giám khảo xinh đẹp này khá hài lòng với Hoàng Quyên và Bảo Trâm, nhưng cũng tỏ ra nghiêm khắc với Ya Suy vì chàng trai này vẫn thiếu sự tập trung khi hát.

Đây không phải là lần đầu tiên Ya Suy mắc lỗi này và anh dường như vẫn chưa khắc phục được. Mỹ Tâm rất thích Ya Suy nhưng cũng rất lo lắng cho chàng trai người dân tộc Chu Ru này vì anh thường khá “lơ đễnh” và bị cảm xúc chi phối quá nhiều. Giải thích về việc làm buồn lòng giám khảo Mỹ Tâm, Ya Suy phân trần.

“Đây là một bài rất khó, theo phong cách R&B. Ya Suy ít khi hát nhạc R&B nên khi được giao bài cảm thấy lo lắng, đó sẽ là thử thách lớn nhất kể từ đầu cuộc thi đến giờ của mình. Cũng vì lo lắng nên khi tập với chị Tâm, mình hay bị mất tập trung và quên lời nên chị Tâm rất giận và góp ý với mình rất nhiều. Nhưng nhờ vậy Ya Suy biết mình cần phải nỗ lực hơn nữa với sự tin yêu của các giám khảo và khán giả đã dành cho mình”.

Mỹ Tâm, Vietnam Idol
Cô cũng đánh giá cao Bảo Trâm

Tuy còn nhiều bận lòng với Ya Suy nhưng Mỹ Tâm cũng rất hài lòng với hai thí sinh còn lại. Cô đánh giá cao Hoàng Quyên, Bảo Trâm và mong chờ vào sự đột phá của các thí sinh trong đêm chung kết. “Điều các em cần phải làm bây giờ là xử lý bài hát sao cho thật tinh tế”, cô nói.

“Cả ba bạn lọt vào top 3 đều tốt, quan trọng bây giờ các bạn có biết xử lý cho tinh tế hay không và bạn nào giữ được bản lĩnh trên sân khấu sẽ nổi bật lên ngay thôi. Tâm thấy mỗi bạn có cách chọn bài và dựng khác nhau nhưng Tâm muốn khi hát phải có những đoạn cao trào, bứt phá với cảm xúc mạnh hơn nữa vì ở những vòng trước, các bạn hơi an toàn.”

Mỹ Tâm, Vietnam Idol
Tuy nhiên rất bận lòng về Ya Suy

“Qua buổi tập, Tâm thấy các bạn làm rất tốt, có những chỉ dẫn mà Tâm thấy rất khó nhưng các bạn làm được. Trong đêm thi tới, Tâm chúc các bạn hãy là chính mình, hãy hát một cách tự nhiên, thoải mái nhất giống như hát đêm cuối và phải hát hay hơn lúc tập, Tâm tin các bạn sẽ toả sáng”. Mỹ Tâm chia sẻ về các thí sinh.

Được biết, đêm Gala 8 diễn ra vào tối thứ 6, 11/1 tới đây sẽ có chủ đề Đêm giám khảo, theo đó các thí sinh sẽ hát những bài do giám khảo lựa chọn. Đây được xem là một thử thách đầy thú vị dành cho các thí sinh Vietnam Idol.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn