Lindsay bị đồn ăn cắp vòng tay của Elizabeth Taylor

Thứ năm, 10/01/2013, 16:01
Lilo được cho là đã cuỗm chiếc vòng đắt giá này từ nhà của y tá đã chăm sóc minh tinh Liz Taylor.

Trong thời gian đóng phim về chuyện tình Elizabeth Taylor hè năm ngoái, Lindsay Lohan đã gặp gỡ nữ y tá của huyền thoại mắt tím. Hai người trở nên quý mến nhau. Tuy nhiên có thông tin cho rằng, tình bạn ấy tan vỡ sau khi Lindsay ăn cắp chiếc vòng kỷ niệm mà nữ y tá được Taylor tặng.

Lindsay Lohan bị tố ăn cắp vòng tay của Liz Taylor.

Nguồn tin chia sẻ trên Radar: "Elizabeth đã trao cho y tá của mình một chiếc vòng đắt đỏ. Món quà ấy có ý nghĩa rất lớn với bà và được bà nâng niu trân trọng. Khi nhìn thấy chiếc vòng, Lindsay đã vô cùng mê mẩn. Cô không ngớt lời bày tỏ rằng cô yêu nó đến nhường nào. Một thời gian ngắn sau đó, chiếc vòng biến mất... vào đúng cái ngày mà Lindsay tới thăm".

Theo nguồn tin, vốn quý mến Lindsay nên ban đầu, nữ y tá nghĩ nữ diễn viên trẻ chỉ sơ ý quên không trả lại chiếc vòng sau khi đeo thử.

Tuy nhiên giả thiết này nhanh chóng bị loại bỏ khi Lindsay chối phăng rằng đang giữ nó: "Y tá biết đó là lời nói dối trắng trợn vì chiếc vòng bị mất sau khi Lindsay đến nhà chơi và bà tin rằng chỉ có Lindsay lấy nó. Cuối cùng, nữ y tá dọa sẽ gọi cho cảnh sát và Lindsay đã cho người đem trả lại".

Trước khi xảy ra sự cố này, Lindsay từng ca ngợi về nữ y tá của Taylor trong talkshow Jay Leno khi quảng bá phim Liz & Dick: "Luật sư của tôi biết bà ấy đã 7, 8 năm nay. Bởi vậy tôi cũng trở thành người bạn tốt của bà ấy. Bà đến trường quay xem tôi làm việc cả ngày. Bà đã đưa cho tôi một trong những chiếc áo lông thú tuyệt đẹp của Elizabeth".

Lindsay hóa trang thành Elizaberth Taylor trong phim "Liz and Dick".

Đại diện của Lindsay từ chối phản hồi về tin đồn ăn cắp vòng tay. Trong khi đó, "cô nàng rắc rối" sẽ phải hầu tòa vào ngày 15/1 vì tội nói dối cảnh sát trong vụ đâm xe hồi tháng 6 năm ngoái.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn