Nam nghệ sỹ Hàn đối mặt với 4 năm tù vì lừa đảo

Thứ tư, 09/01/2013, 17:10
Cựu thành viên nhóm nhạc Sechskies - Kang Sung Hoon bị công tố viên đề nghị mức án 4 năm tù giam.
Trong phiên điều trần vừa diễn ra, công tố viên đã đề nghị mức án 4 năm tù cho thành viên nhóm nhạc Sechskies - Kang Sung Hoon vì tội danh lừa đảo. Phán quyết cuối cùng của tòa sẽ được công bố vào ngày 23/1 tới đây.
 

Luật sư biện hộ của Kang Sung Hoon cho hay: “Anh ấy mượn tiền để phục vụ phát triển văn hóa Hàn tại châu Á. Anh ấy không có ý định chiếm đoạt tài sản. Kang Sung Hoonhiện cũng rất mệt mỏi. Công việc của Kang bây giờ là tình nguyện viên tại nhà thờ”. 

Bản thân Kang Sung Hoon trước tòa cũng gửi lời cầu xin: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến những người bị hại vì tôi. Gia đình tôi trở nên khó khăn sau những tai họa này. Tôi đang phải chăm sóc mẹ và em gái. Nếu quý tòa cho tôi một cơ hội, tôi sẽ kiếm tiền nhờ khả năng của mình và trả nợ”.

Trong khi đó, đại diện của tòa án cho rằng: “Lời hứa không phải điều quan trọng, mà quan trọng đó là anh thực hiện lời hứa đó như thế nào”.

Được biết tại phiên tòa vừa diễn ra sáng nay, khoảng 10 fan hâm mộ của nhóm Sechkies và 2 thành viên còn lại trong nhóm đã có mặt. 

Kang Sung Hoon lần đầu tiên bị khởi tố vào năm 2010 vì tội danh chiếm đoạt cả tỷ won. Anh được thả ra vào tháng 3/2012 với lời hứa sẽ trả đủ, nhưng đến tháng 9 vừa rồi lại bị tạm giữ do không thể trả nợ.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn