Phim cấp 3 xuất hiện trong bản tin thời sự

Thứ tư, 09/01/2013, 08:43
Sự cố hy hữu này vừa diễn ra tối 8/1. Nine MSN của Australia đưa tin trong khi biên tập viên của kênh truyền hình TV4 News đang điện đàm với phóng viên thường trú ở Nga về tình hình chính trị bất ổn ở Syria thì đoạn phim khiêu dâm bất ngờ xuất hiện trên màn hình tivi phía sau lưng cô.
Đoạn phim cấp 3 bất ngờ xuất hiện trong khi biên tập viên đang trao đổi về các vấn đề thời sự nóng hổi và phải đến 10 phút sau, một nhân viên trong trường quay mới phát hiện ra sự cố này và lập tức tắt đoạn phim đi.
 
Cảnh tươi mát xuất hiện trong chương trình thời sự của TV4News. 
 
TV4 là một kênh nhỏ trực thuộc một công ty truyền thông sở hữu nhiều kênh truyền hình chuyên phát sóng về thời sự và phim cấp 3. Giải thích về lỗi đã xảy ra, đại diện của TV4 nói rằng các màn hình tivi đó được kết nối với các máy tính của công ty.

"Lúc ấy không có nhân viên nào ngồi xem phim cả. Nhiều khả năng đó là đoạn phim đang được download trên một trong các server của công ty, do vậy nó vô tình xuất hiện trên màn hình. Chúng tôi đã tắt ngay khi phát hiện ra sai sót này", ông Andreas Haglind cho biết.

Tuy nhiên những khán giả xem đài đã rất sốc khi cảnh tượng "tươi mát" kia đột nhiên xuất hiện. "Ban đầu tôi nhìn thấy một phụ nữ khỏa thân, và chẳng bao lâu sau tôi nhận ra đó là một cảnh trong bộ phim sex", chàng sinh viên Sanyal Ek nói với tờ The Local. "Hình ảnh đó không phải làm tâm điểm của ống kính nhưng vẫn dễ dàng nhận ra điều gì đang xảy ra".

Trong khi đó ông Haglind khẳng định kênh TV4 khẳng định sẽ không để sự việc tương tự xảy ra thêm lần nào nữa.
 
Theo Ngoisao 

Các tin cũ hơn