Lén lút hẹn hò, Bi Rain bị giam lỏng một tuần

Thứ tư, 09/01/2013, 07:57
Nam ca sĩ Bi Rain sẽ bị cấm trại trong vòng một tuần vì đã tự ý sắp xếp những cuộc hẹn gặp riêng tư trong thời gian thực hiện nghĩa vụ.

Theo tiết lộ mới nhất của đại diện Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc, ngôi sao 31 tuổi Bi Rain tạm thời sẽ chỉ phải nhận một án phạt khá nhẹ nhàng: “Hội đồng kỉ luật đã họp và đưa ra quyết định, Bi Rain sẽ không được phép rời khỏi doanh trại trong vòng một tuần lễ để tự suy nghĩ về lỗi lầm của mình. Anh ta đã vi phạm quy định khi cố tình sắp xếp những cuộc hẹn gặp riêng tư trong khi thực hiện nghĩa vụ”.

 Bi Rain 

Ngay sau khi cuộc tình bí mật giữa Bi Rain và Kim Tae Hee bị phát hiện, Cơ quan Truyền thông của Bộ Quốc Phòng – đơn vị nơi Bi Rain đang phục vụ ngay lập tức điều tra lịch trình hoạt động của anh. Theo đó, trong số khoảng 300 ngày làm nghĩa vụ, “hoàng tử mắt một mí” đã nghỉ tổng cộng 71 ngày, đáng chú ý là trong đó có đến 44 ngày qua đêm trái phép.

Dư luận cho rằng với tư cách là một nghệ sĩ nổi tiếng, Bi Rain đã và đang nhận được sự đãi ngộ đặc biệt. Trong một sự kiện âm nhạc mà đơn vị quân đội tổ chức tại đảo Jeju tháng 6/2012, trong khi những người lính khác phải ở nhà nghỉ bình thường hay những hội trường lân cận để đề phòng trường hợp khẩn cấp, Bi Rain lại được ở trong một khách sạn xa hoa.

Đó là một khách sạn cao cấp có bảy loại phòng với giá từ 150.000 – 600.000 Won, Bi Rain đã được xếp nghỉ ngơi trong phòng sang nhất 600.000 Won/ đêm (hơn 11.7 triệu VND)

Trước thông tin này, đại diện Bộ Quốc Phòng xác nhận: “Bình thường trong những sự kiện như thế này, tất cả chi phí ăn nghỉ cho những người lính đều do Bộ chi trả. Trong trường hợp của Rain, đúng là anh đã nghỉ trong khách sạn sang trọng, tuy nhiên, đó là đề nghị của đơn vị tổ chức chương trình, Hiệp hội Viễn thông và Truyền hình Cáp Hàn Quốc, họ chi trả toàn bộ chi phí ăn nghỉ cho anh”.

Kim Tae Hee đang tận hưởng kì nghỉ cùng gia đình. 

Trong khi Bi Rain phải đối diện với án phạt thì người tình Kim Tae Hee đang vui vẻ tham gia vào chuyến du lịch cùng gia đình để mừng sinh nhật của cha cô. Đại diện của Kim Tae Hee cho biết: “Gần đây, Kim Tae Hee đã cùng gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ nhân dịp mừng sinh nhật cha. Cô ấy đã lặng lẽ rời Hàn Quốc để đi du lịch”.

Theo VTCNews 

Các tin cũ hơn