Mang hương vòng, lò sưởi vào… liveshow

Thứ tư, 09/01/2013, 08:56
Vì Hà Nội quá lạnh, ê-kip liveshow múa đương đại mang tên Sương sớm diễn ra vào 22/1 tới tại rạp Công Nhân (Tràng Tiền, Hà Nội) sẽ mang cả hương vòng và lò sưởi lên sân khấu.
Múa đương đại, Sương sớm

Vở múa từng được diễn ở TP Hồ Chí Minh hồi tháng 11/2012

Nghệ sĩ múa Tấn Lộc (Đoàn múa Arabesque) khẳng định anh sẽ chuẩn bị khoảng vài chục lò sưởi để mang lên sân khấu trong liveshow Sương sớm sắp tới. Lý do anh đưa ra là vì anh và các nghệ sĩ trong đoàn múa toàn ở TP Hồ Chí Minh, chưa hề trải qua mùa đông ở Hà Nội nên không biết Hà Nội mùa đông lạnh như thế này.

Và nghệ sĩ múa khi ra sân khấu toàn mặc đồ mỏng và ngắn, nếu lạnh quá sẽ không thể biểu diễn được nên anh buộc lòng phải đưa lên sân khấu lò sưởi bằng than.

Để có được vở múa này, toàn bộ ê-kip đã phải nhiều lần tìm về các vùng quê Nam Bộ để tìm hiểu đời sống của người nông dân ở đây. Toàn bộ những đạo cụ như: vách nứa bằng tán lá dừa, gạo để đổ vào chiếu đan bằng cói, những khối hương vòng khổng lồ đậm chất Nam Bộ… đều được mang lên sân khấu để tăng tính hiện thực cho vở múa.

Với mong muốn đưa nghệ thuật đương đại tới gần với khán giả, ê-kip hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả Thủ đô.

Một số hình ảnh về vở múa:

Múa đương đại, Sương sớm
Múa đương đại, Sương sớm

Sẽ dùng hương vòng và lò sưởi để nghệ sĩ không bị cóng lạnh trên sân khấu

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn