Kim Tae Hee tuyên bố hẹn hò Bi Rain

Thứ tư, 02/01/2013, 10:34
Bi Rain chủ động tán tỉnh kiều nữ hơn anh 2 tuổi Kim Tae Hee, họ cảm mến nhau từ năm 2011.

Ngày 2/1/2013, nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Tae Hee thừa nhận cô là người yêu của ca sĩ Bi Rain. Thông qua công ty quản lý của mình, Tae Hee cho biết cô và Rain chính thức tìm hiểu nhau từ hơn một tháng nay.

Cặp sao hot của làng giải trí Hàn Quốc: Kim Tae Hee và Bi Rain.

Trước đó, hôm 1/1, tờ Dispatch đăng tải những bức ảnh Tae Hee và Rain bí mật hẹn hò. Theo nguồn tin này, Rain và Kim Tae Hee nảy sinh tình cảm vào tháng 10/2011 khi cùng quay một quảng cáo. Rain là người chủ động tấn công người đẹp hơn anh 2 tuổi. Cũng trong tháng 10 năm đó, Rain nhập ngũ. Trong quân đội, nam ca sĩ luôn cố gắng liên lạc, gặp gỡ người đẹp mỗi khi dược nghỉ phép.

Rain sẽ xuất ngũ vào ngày 7/10/2013, trong khi đó người tình xinh đẹp của anh sắp trở lại với màn ảnh nhỏ qua bộ phim dự kiến phát sóng vào tháng 3 tới.

Tờ Dispatch tung ảnh cặp sao bí mật hẹn hò.

Trước khi công khai tình yêu, mỹ nhân Chuyện tình Havard từng nhiều lần bị đồn có quan hệ tình ái với các tài tử Hàn. Mới đây nhất, cô được cho là bén duyên với Ha Jung Woo. Tuy nhiên, chàng trai này sau đó phủ nhận tin đồn và nói rằng: “Tôi tự thấy có lỗi với Tae Hee khi tin đồn này rộ lên”.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn