"Nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường hội ngộ

Thứ ba, 01/01/2013, 17:28
Người đẹp Tống Diệu Hằng và người mẫu Lê Thúy kín đáo nhưng vẫn nổi bật trong bữa tiệc đón năm mới cùng nhà thiết kế nổi tiếng.
Do Manh Cuong

Trong những thời khắc cuối cùng của năm cũ 2012, người đẹp Fashionista Tống Diệu Hằng cùng nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường tham dự một bữa tiệc mừng năm mới được tổ chức trong không gian sang trọng và cổ điển tại TP HCM.

Do Manh Cuong

Tống Diệu Hằng thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện bên cạnh người bạn thân là nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Trang phục của Đỗ Mạnh Cường luôn là lựa chọn hàng đầu của cô khi dự tiệc.

Le Thuy

Cô gây ấn tượng với nhiều người bằng gu thời trang kín đáo, tinh tế, quyến rũ. Với chiếc váy ren đen trang nhã cùng tông trang điểm nhẹ nhàng và màu son đỏ, Tống Diệu Hằng trở nên nổi bật hơn trong bữa tiệc cuối năm.

Le Thuy

Cách đây không lâu, Tống Diệu Hằng đã được hoàng gia Monaco mời làm giám khảo cho một cuộc thi mũ độc đáo. Cô cũng là người Việt duy nhất xuất hiện trong sự kiện quan trọng của tiểu vương quốc châu Âu xinh đẹp này.

Le Thuy

Tuy có chiều cao khá khiêm tốn so với người mẫu Lê Thúy, Tống Diệu Hằng vẫn tỏ ra rất tự tin. Trong khi Lê Thúy nổi bật với bộ trang phục cá tính, thì Tống Diệu Hằng lại gây được sự chú ý nhờ sự trang nhã, quyến rũ.

Do Manh Cuong

Hai "nàng thơ" của Đồ Mạnh Cường mỗi người một vẻ.

Le Thuy

Trong đêm tiệc còn có sự xuất hiện của người mẫu Hoàng Thùy cùng chiếc váy khoét sâu gợi cảm.

 Theo VNE

Các tin cũ hơn