Kế hoạch nghỉ Tết dương lịch của sao Việt

Thứ hai, 31/12/2012, 11:29
Trương Ngọc Ánh, Thúy Hạnh du lịch cùng gia đình, còn Thái Hà, Maya ra nước ngoài.

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa là năm mới 2013 sẽ đến. Hãy cùng nghe các sao Việt tâm sựvề kế hoạch đón năm mới của mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng loanh quanh thành phố cùng người thân

Tết dương lịch năm nay tôi sẽ đón năm mới cùng bạn bè và người thân, đối với bản thân Thanh Hằng thì năm nay sẽ là một năm đặc biệt vì tôi bước vào tuổi 30, một lứa tuổi quan trọng của người phụ nữ để quyết định những chuyện trọng đại. Vì điều kiện thời gian không cho phép nên tôi sẽ đi cùng người thân loanh quanh thành phố khám phá phố phường.

Năm 2013 của tôi mở đầu bằng phim Mỹ Nhân Kế, đây có lẽ là thứu mà tôi muốn cống hiến cho khán giả nhất. Công sức tập luyện và chuẩn bị của tôi trong suốt 2 năm qua để đổi lại 90 phút trên màn ảnh chắc chắn sẽ không làm cho khán giả thất vọng. Bên cạnh đó tôi còn có nhiều kế hoạch lớn và quan trọng hơn để tri ân đến khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt 10 năm làm nghệ thuật. Hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đi Hong Kong du xuân với chồng con

Vào những ngày cuối năm này thì vợ chồng tôi vẫn thường dắt con đi nước ngoài, năm nay chúng tôi chọn địa điểm là Hong Kong để du xuân vào những ngày đầu năm mới. Hy vọng cho một năm mới may mắn hơn và con cái cũng thoải mái để bắt đầu cho những ngày đi học mẫu giáo.

Năm 2013 là một năm mà tôi nghĩ rằng đã đến lúc tôi quay trở lại với điện ảnh, tôi sẽ tham gia một dự án phim và bên cạnh đó vẫn sẽ duy trì thiên chức làm mẹ và vai trò kinh doanh của mình. Tôi hy vọng năm 2013 sẽ là một năm đầy may mắn với tất cả mọi người.

Ca sĩ Maya đón Tết tại Mỹ

Vào dịp năm mới thì Maya rất buồn vì không ở cạnh được cùng gia đình, lúc đó tôi đang đi diễn ở Mỹ nên sẽ đón Tết dương lịch cùng bạn bè và đồng nghiệp nơi đất khách này. Mặc dù khá buồn nhưng vì lịch diễn đã được lên từ trước đó nên tôi phải tuân thủ.

Đầu năm 2013 tôi sẽ có mặt tại Việt Nam và tập trung toàn bộ kế hoạch cho vai diễn cô giáo trong phim Cô dâu đại chiến 2 của đạo diễn Victor Vũ. Tháng một hoàn toàn kín lịch cho phim, và các tháng tiếp theo thì tôi sẽ cho ra CD  trong những ngày đầu năm mới như một món quà nhỏ dành tặng cho khán giả.

Hiện tại tôi cũng đã được mời để tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ nên chắc chắn tôi sẽ rất bận rộn vì tham dự chương trình truyền hình thực tế này. Hy vọng 2013 sẽ là năm tôi tăng tốc công lực để khẳng định được bản thân trên con đường ca hát và điện ảnh.

Ngọc Thạch đón Tết cùng gia đình và chồng

Tết dương năm nay tôi sẽ đón cùng gia đình và chồng, hy vọng đó sẽ là những ngày ấm áp và hạnh phúc. Hiện tại tôi đã rút khỏi làng giải trí hơn một năm nay nên chắc chắn tôi sẽ không xuất hiện trên sàn diễn cũng như hoạt động của showbiz vào 2013.

Ca sĩ Thanh Ngọc chạy show

Vào mỗi năm cứ đúng ngày lễ thì tôi lại chạy show, lịch làm việc của tôi từ tết dương lịch đến tết âm lịch vẫn là chạy show khắp ba miền để phục vụ khán giả. Mặc dù phải chạy show nhiều nhưng tôi vui vì điều đó vì đây vẫn là tháng làm ăn của nghệ sĩ, vì đối với nghệ sĩ rất ít khi có ngày lễ, tết.

Năm 2013 tôi và chồng vẫn chưa có kế hoạch gì đáng kể, đối với tôi thì tôi vẫn mê tín rằng nói trước thì bước không qua nên cho tôi giữ lại những kế hoạch cho riêng mình. Riêng việc chạy show diễn thì năm 2013 tôi hy vọng mình sẽ ngày càng có nhiều show hơn nữa.

Nữ giám khảo Thúy Hạnh du lịch Đà Lạt

Vào Tết dương lịch năm nay tôi sẽ đưa gia đình đi du lịch tại Đà Lạt, năm nay ngày nghỉ đến 4 ngày nên tôi nghĩ đây là khoảng thời gian tôi và gia đình sẽ được vui vẻ bên nhau. Mặc dù luôn bận rộn nhưng tôi luôn dành những ngày lễ, tết cho gia đình nhỏ của mình.

Kết thúc năm 2012 với tôi cũng có khá nhiều thành công, mặc dù chưa phải là nhiều lắm. Năm 2013 tôi vẫn tiếp tục làm giám khảo của cuộc thi Vietnam’s Gottalent, và một số việc mà tôi vẫn chưa dám công bố.

Tuy nhiên kế hoạch vào những tháng đầu năm mới thì tôi cùng chị Thúy Hằng sẽ có 2 đợt đi từ thiện, trao tặng tiền và quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thể đón Tết Nguyên Đán được vui hơn, ấm áp hơn.

Siêu mẫu Thái Hà đón năm mới tại nước ngoài

Năm nay vì vướng lịch lưu diễn nên tôi sẽ đón năm mới cùng bạn bè và những anh, chị em yêu quý tại nước ngoài. Năm mới bình thường tôi vẫn đón tại nhà hoặc đi event ở trong nước nhưng kế hoạch đã lên từ trước nên phải thực hiện.

Bước sang năm mới tôi hy vọng sẽ vẫn phát triển được con đường người mẫu của mình, và có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Mặc dù năm 2012 tôi có gặp một sự cố không may mắn nhưng tôi hy vọng 2013 sẽ khác, hy vọng mọi độc giả của Eva luôn ủng hộ Thái Hà.

Theo Eva 

Các tin cũ hơn