Mỹ nhân Hoa ngữ một năm 2012 đầy rẫy thị phi

Chủ nhật, 30/12/2012, 18:02
Một năm không may mắn chút nào với Chương Tử Di, Đổng Khiết... khi gia đình trục trặc, tin đồn bủa vây.

Mỹ nhân rủ nhau đi kiện vì tin đồn nhảm

Rất vất vả để vượt qua giai đoạn đầy rẫy tin đồn, thị phi, hai năm vừa qua, Chương Tử Di dần lấy lại hình ảnh đẹp trong lòng công chúng bởi lối sống kín đáo và sự thận trọng trong mỗi phát ngôn, hành động. Tuy nhiên, những tin đồn thất thiệt không chịu buông tha cô.

Tháng 5/2012 ghi dấu một scandal lớn có liên quan tới Chương Tử Di, đó là việc tờ báo Đài Loan Apple Daily đưa tin: Trong suốt 5 năm từ 2007 tới 2011, Chương Tử Di 10 lần ngủ với chính trị gia Bạc Hy Lai cùng nhiều quan chức cấp cao khác, tiền sau mỗi lần "giao dịch xác thịt" được cô đầu tư vào bất động sản.

Tờ này còn gây choáng váng cho dư luận với khẳng định: "Làng giải trí hầu như đều biết tiếng Chương Tử Di, một gái gọi cao cấp. Nhiều thời điểm cô ấy có tới 6 người tình tỷ phú, dù chỉ có một bạn trai chính thức. Tính tới thời điểm này, Tử Di bỏ túi khoảng 700 triệu NDT (hơn 100 triệu USD) từ các thương vụ đổi chác tình tiền".

Chương Tử Di

Chương Tử Di nỗ lực vượt lên thị phi để xứng danh Hoa đán. Ảnh: News.

Chương Tử Di đã ngay lập tức phản bác những thông tin này bằng một loạt đơn kiện lên tòa án tối cao Hong Kong, Mỹ nhằm đòi lại danh dự.

Trong những lá đơn của mình, cô khẳng định đây là những thông tin vô căn cứ, xúc phạm nhân phẩm và làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình trong lòng công chúng. Người đẹp Trung Quốc cũng chỉ ra ba điểm mình bị vu khống, đó là "bán dâm, bị triệu tập để điều tra, bị cấm xuất cảnh khỏi Đại lục".

Cho rằng "Công lý có thể đến sau, nhưng nó sẽ chiến thắng", nhiều tháng nay, cô vẫn theo đuổi vụ kiện để đòi lại công bằng.

Một trường hợp khác là Phạm Băng Băng, cô đào lắm thị phi của màn ảnh Hoa ngữ khởi đầu 2012 với việc vác đơn đi kiện hai công ty từng làm ăn với mình, sau đó được bồi thường 700.000 USD. Như một cái dớp xấu xí, suốt thời gian sau đó, cô liên tục bận rộn với kiện cáo.

Vô tình bị kéo vào vụ "Chương Tử Di bán dâm" chỉ sau một dòng tin úp mở của biên kịch gia Tất Thành Công trên blog cá nhân, trong đó có đoạn: "Người đẹp F đã gián tiếp chơi xỏ Tử Di nhằm mục đích xấu là bôi xấu hình ảnh nhằm đẩy cô ra khỏi vị trí số một trong làng giải trí", Phạm Băng Băng trở thành mục tiêu chỉ trích, đàm tiếu của nhiều người.

Một tờ báo thậm chí còn đưa hẳn dòng tittle rằng Băng Băng chơi xỏ Tử Di, khiến công chúng xôn xao. Tức giận trước việc làm của tờ này, Phạm Băng Băng nộp đơn ra tòa kiện và yêu cầu bồi thường 500.000 NDT.

Phạm Băng Băng

Để giữ gìn danh tiếng "Phạm gia", Băng Băng sẵn sàng đưa mọi đối tượng bôi xấu hình ảnh của cô ra pháp luật.

Cũng như vậy, các người đẹp Tôn Lệ, Lâm Tâm Như, Trương Hinh Dư cũng có một năm ồn ào vì kiện tụng. Trong khi nàng Cách cách Hạ Tử Vy khốn khổ vì hình ảnh bị sử dụng trái phép để quảng cáo hút mỡ bụng, tái tạo màng trinh, nâng mũi..., Tôn Lệ lại đau đầu vì bị xù tiền quảng cáo đến mức phải đâm đơn ra tòa nhờ... đòi nợ.

Cá biệt là Trương Hinh Dư, cô đào này cũng nổi điên và nộp đơn kiện khi dính tin đồn bán dâm và từng có thai, phải đi bỏ.

Lâm Tâm Như

Tôn Lệ, Lâm Tâm Như, Trương Hinh Dư cũng mất khá nhiều thời gian cho việc kiện tụng để bảo vệ hình ảnh.

Duyên lỡ dở và những ồn ào hậu chia tay

2012 đánh dấu gần chục cuộc hôn nhân tan vỡ, có thể kể đến Đổng Khiết - Phan Việt Minh; người đẹp Xa Hiểu và chồng, thương gia Lý Triệu Hội; Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi; Vương Học Binh - Tôn Ninh...

Rùm beng và bất ngờ nhất, có lẽ là việc Đổng Khiết - Phan Việt Minh đường ai nấy đi. Ồn ào không chỉ bắt nguồn vì sự chấm dứt đột ngột, mà còn là thái độ hằn học mà chàng, nàng dành cho nhau hậu chia ly.

Dứt nghĩa vợ chồng, nàng đổ lỗi cho chàng cờ bạc, nợ nần và tham tài sản, trong khi chàng trách nàng vu khống, dối trá. Đứng giữa hai luồng tin trái chiều, ai đúng, ai sai vẫn là điều chưa được phân định.

Duyên lỡ dở vốn là chuyện không vui, nhưng đó không phải điều khiến mỹ nhân đau đầu nhất, bởi hậu chia tay, các nàng phải đối mặt với hàng loạt những thị phi trong chuyện... chia tài sản. Đổng Khiết đã phải thốt lên là cô mong các báo đừng đào sâu quá mức vào chuyện gia đình mình, nhất là khi một tạp chí khẳng định hai vợ chồng cô "bêu riếu nhau để tranh tài sản".

Trong khi đó, quanh chuyện diễn viên Xa Hiểu ly dị, báo chí rộ thông tin cô yêu cầu chồng - một tỷ phú tỉnh Sơn Đông "bù đắp thiệt hại" số tiền lên tới 47 triệu USD. Một ví dụ khác, Nhạc Cơ Nhi nức nở khóc khi dính tin đồn "bỏ túi" ba biệt thự, xế sang cùng hàng triệu đô từ chồng, Lê Minh trước khi ký giấy ly dị.

Sao Hoa ngữ

Những chuyện ồn ào tình, tiền khiến các mỹ nhân Hoa ngữ đủ đau đầu.

Phẫu thuật thẩm mỹ, câu chuyện chung của mỹ nhân

Làm đẹp vốn không phải là chuyện xấu, nhưng với những cô đào không đủ dũng cảm để thừa nhận việc mượn bợ công nghệ "dao kéo" đổi lấy nhan sắc nõn nà, sự ồn ào dư luận luôn bủa vây họ.

Hàng loạt cái tên được đưa vào vòng nghi vấn "tút tát" là Lâm Chí Linh, Tiêu Tường, Lưu Hiểu Khánh... , dù chẳng ai trong số họ thừa nhận mình đẹp hơn, căng hơn... nhờ nhân tạo. Đó chính là lý do để dù không nhiều hoạt động, tên các cô vẫn đều đặn xuất hiện trên các mặt báo lớn.

Sao Hoa ngữ

Vẻ đẹp nhân tạo lên ngôi giúp các mỹ nhân có một năm ồn ào.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn