Tài năng hip-hop Việt gặp gỡ cuối năm

Chủ nhật, 30/12/2012, 09:45
11 nhóm nhảy hip-hop cùng tranh tài, mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng trong 'Liên hoan tài năng cùng bước nhảy', tối 29/12.
dance

“Liên hoan tài năng cùng bước nhảy” là chương trình tiếp nối thành công của “Thử thách cùng bước nhảy’. Đây là sân chơi để các vũ công từ khắp mọi miền tụ hội về. Liên hoan được truyền hình trực tiếp trong bốn đêm diễn với các thể loại: hip-hop, dancesport, múa đương đại và đêm Gala. Biên đạo Việt Max và Viết Thành sẽ cùng với kiện tướng dancesport Vũ Hoài Anh ngồi ghế nóng của chương trình.

dance

Đêm đầu tiên với thể loại hip-hop mang đến khán giả nhiều tiết mục thú vị. Hai thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" Toàn Trung và Thúy Hằng cũng tham gia Liên hoan khi kết hợp với nhau trong thể lọai lyrical hip-hop. Họ “níu kéo” nhau trên nền nhạc “If I were boy” cùng với đạo cụ chỉ đơn giản là một chiếc ghế nhưng đã giữ khán giả không thể rời mắt. Việt Max cho rằng sự kết hợp giữa hip-hop và đương đại làm thêm màu sắc cho nghệ thuật nhảy múa. Bên cạnh đó động tác lộn qua lưng Toàn Trung của Thúy Hằng được đánh giá cao.

dance

Bốn chàng trai đại diện 50 thành viên của nhóm Destiny đã có một màn trình diễn độc đáo. Họ biểu diễn một bài nhảy tổng hợp nhiều thể loại, phô diễn những kỹ thuật khó không thua kém gì các nhóm nhảy khác. “Không cần chiêu trò, không cần kịch bản, không cần quá nhiều biến cố, bố cục bài diễn không thay đổi quá nhiều nhưng đó là tất cả những gì tôi gọi là thái độ hip-hop", Hoài Anh nhận xét.

dance

Một thể loại khác xuất hiện trên sân khấu là hip-hop house. Bài nhảy là sự kết hợp nhuần nhuyễn của hai vũ công đến từ nhóm New York Style.

hiphop

Milkey way tái ngộ với khán giả. Hoa Đức Công (thứ hai từ trái sang), chàng trai bị suy thận cùng người bạn của mình bỏ ra một tuần để luyện tập cho bài nhảy. Dù thời gian gấp gáp, những độc tác của thể loại locking vẫn rất chuyên nghiệp.

dance

Nhóm Freestyle đã khéo léo kết hợp động tác võ thuật trong tiết mục của mình. Sự đối lập giữa lòng trung thành và phản bội đã được chuyển tải vào từng động tác.

dance

Cô gái cá tính B.A kết hợp với những chàng trai của “Game on” cùng nhau dẫn dắt khán giả đến với thể loại lyrical hip-hop.

dance

Nhóm Friendship có một thành viên từng là gương mặt quen thuộc của “Thử thách cùng bước nhảy” - Kim Phụng. Dù đến từ nhiều nhóm khác nhau, các vũ công vẫn cố gắng hoàn tất bài tập của mình để có thể mang đến cho khán giả một tiết mục mở màn đầy ấn tượng với thể loại hip-hop dance. Biên đạo Việt Max thích năng lực, nhiệt huyết của họ thể hiện trong bài nhảy.

hiphop

Big South cảm nhận từng bước nhảy qua tiếng trống. Lấy bối cảnh ở đường phố, thể loại breaking sôi động, họ làm khán giả cũng muốn nhún nhảy theo.

thi nhay

Hai cô gái duyên dáng của nhóm Cuncun, trong đó có thí sinh top 20 của “Thử thách cùng bước nhảy” là Sao Mai (trái) đã biểu diễn một tiết mục ấn tượng trên nền giai điêu sâu lắng của ca khúc “Vắng em”. Họ giành được giải "Nhóm nhảy xuất sắc" của đêm thi.

Đêm thi dancesport của "Liên hoan tài năng cùng bước nhảy" diễn ra lúc 21h, ngày 5/1/2013, trên HTV7.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn