Cặp đôi 'vượt thời gian' đẹp nhất màn ảnh Hàn

Chủ nhật, 30/12/2012, 10:39
Cùng ngắm xem cặp đôi "vượt thời gian" nào ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm 2012.

1. Micky Yoochun và Han Ji Min trong Rooftop Prince

Sao Hàn

Bộ phim truyền hình Rooftop Prince (Hoàng tử gác mái) đem đến cho khán giả câu chuyện tình đầy cảm động giữa thế tử thời Chosun Lee Gak (Micky Yoochun) và cô nàng Park Ha (Han Ji Min). Chuyện tình của hai người đầy lôi cuốn với nhiều tình tiết lãng mạn và bất ngờ. Đây cũng được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh Hàn 2012.

2. Song Seung Hun và Park Min Young trong Dr Jin

Sao Hàn

Sao Hàn

Chuyện tình giữa Jin Hyuk (Song Seung Hun) và Hong Young Rae (Park Min Young) trong Dr. Jin tuy không có cái kết hạnh phúc nhưng vẫn chinh phục trái tim đông đảo khán giả. Jin Hyuk vốn là bác sĩ ở thế kỷ 21 nhưng bị lạc dòng thời gian về thời Joseon.

Tại đây, anh gặp được tiểu thư xinh đẹp, tốt bụng Hong Young Rae (Park Min Young) và giữa hai người nảy sinh tình cảm.

Jin Hyuk và Young Rae đã cùng trải qua nhiều khó khăn, hoạn nạn nhưng rất tiếc hai người cuối cùng vẫn phải chia xa. Jin Hyuk trở về thời hiện tại còn Young Rae ở lại đầy u sầu, buồn khổ.

3. Lee Min Ho và Kim Hee Sun trong Faith

Sao Hàn

Để cứu công chúa, anh đã theo đường hầm thời gian tới thời hiện đại bắt cóc cô bác sĩ Eun Soo (Kim Hee Sun) về Goryeo. Sau đó, hai người cùng trải qua nhiều khó khăn hoạn nạn bên nhau và nảy sinh tình cảm.Dù Lee Min Ho kém Kim Hee Sun tới 10 tuổi nhưng hai người vẫn tạo thành một cặp tình nhân đẹp đôi trong bộ phim Faith. Choi Young (Lee Min Ho) là một tướng quân dũng mãnh của vương quốc Goryeo.

4. Yoo Seung Ho và Park Eun Bin trong Operation Proposal

Sao Hàn

Hai nữ diễn viên 9X Yoo Seung Ho và Park Eun Bin tạo thành một cặp đôi đẹp trong Operation Proposal.

Trong phim, Yoo Seung Ho đảm nhận vai nam chính Baek Ho, còn Park Eun Bin vào vai Yi Seul - người mà anh chàng luôn quan tâm chăm sóc từ khi còn nhỏ. Hai người là bạn thân thiết từ khi học tiểu học đến khi vào đại học.

Cô nàng Yi Seul vốn rất thích Baek Ho nhưng lại e ngại không dám bày tỏ tình cảm của mình. Cuối cùng, nàng gặp một người đàn ông khác và quyết định cùng nên duyên với anh chàng đó.

Chỉ đến ngày Yi Seul lên xe hoa, Baek Ho mới hốt hoảng nhận ra rằng anh rất yêu cô. Cũng may cho Baek Ho, anh có một cơ hội để sửa sai khi được ngược dòng thời gian, trở lại quá khứ.

5. Ji Hyun Woo và Yoo In Na trong Queen In Hyun's Man

Sao Hàn

Queen In Hyun's Man của kênh truyền hình hữu tuyến tvN khi ra mắt đã đạt thành công ngoài dự kiến của nhà sản xuất. Phim thực sự thu hút khán giả với chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi vượt thời gian Boong Do (Ji Hyun Woo) và Choi Hee Jin (Yoo In Na).

Boong Do - một học giả thời Chosun đã du hành vượt thời gian, tới năm 2012 để tìm cách giữ vững ngôi vị cho hoàng hậu In Hyun. Tại đây, anh gặp và nảy sinh mối tình nồng cháy với cô diễn viên xinh đẹp Choi Hee Jin.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn