Sao Hàn bật khóc tại tang lễ diễn viên 'Mối tình đầu'

Thứ hai, 15/10/2012, 15:14
Nhiều ngôi sao trong giới và người hâm mộ đã bày tỏ niềm thương tiếc dành cho diễn viên kỳ cựu Jo Kyung Hwan đã qua đời vì bệnh ung thư.
 
Mới đây, trước di ảnh của nam diễn viên Jo Kyung Hwan, hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng đã bật khóc tiếc thương cho một tài năng đã ra đi. Trong số đó nổi bật các gương mặt như Lee Byung Hun, Son Hyun Joo, Kim Hwung Kook, Jo Kyung Soo, Kim Sang Soon, Na Moon Hee, Jung Bo Seok, Lee Jung Seob...
 
Khi nhắc đến Jo Kyung Hwan, các lớp diễn viên thế hệ sau đều nghĩ đến một bậc tiền bối cởi mở và luôn tận tình giúp đỡ đàn em. Ông không dạy lớp trẻ bằng những lời nhiếc mắng mà bằng những ly rượu hàn huyên.
 

Nam diễn viên Jo Kyung Hwan qua đời để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ lẫn đồng nghiệp.

Trước sự ra đi bất ngờ của Jo Kyung Hwan, nam diễn viên Ji Jin Hee chia sẻ: "Trung thu vừa rồi, tôi và ông ấy còn liên lạc. Vậy mà tôi không thể gọi điện được cho ông ấy nữa. Không ngờ mọi chuyện lại như thế này. Thật đáng buồn!".
 
Nam diễn viên trẻ Han Sang Jin cũng chia sẻ: "Trên phim trường, tiền bối Jo Kyung Hwan luôn là người vui vẻ nhất. Ông ấy hay kể chuyện cho mọi người nghe. Tôi thực sự rất buồn khi ông ấy đã ra đi".
 
Jo Kyung Hwan nổi tiếng với nhiều vai diễn thời thập niên 90. Ông được nhiều người biết đến qua các vai diễn trong Thần y Huh Joon, Dae Jang Geum, Hoa hướng dương... Nhưng khán giả nhớ đến hình ảnh của ông qua vai diễn ông bố khó tính của Hiếu Kiêng trong phim Mối tình đầu. Dù là vai diễn phụ nhưng không ai có thể quên được hình ảnh người cha "khó nhằn" nhưng lại rất mực yêu thương con gái.
 
Dự kiến tang lễ của Jo Kyung Hwan sẽ được cử hành vào ngày mai 16/10.
 

Di ảnh của Jo Kyung Hwan.
 

Choi Soo Jong và vợ đến chào tạm biệt tiền bối.
 

Lee Byung Hun rưng rưng trước di ảnh của tiền bối.
 

Nghệ sĩ trẻ khóc vì Jo Kyung Hwan.
 

Những diễn viên kỳ cựu bật khóc trước hình ảnh của  người bạn thân Jo Kyung Hwan.
 
 
Theo Eva

Các tin cũ hơn