Andrea - Baggio: Tái hợp theo hợp đồng quảng cáo?

Thứ bảy, 29/12/2012, 11:15
Sau khi nói về chuyện tái hợp, không ít lời đồn rằng Baggio và Andrea quay lại vì một hợp đồng quảng cáo đã có điều khoản ràng buộc họ không được phép chia tay trong khoảng 6 tháng.
Cặp đôi Andrea và Baggio rất được giới trẻ quan tâm theo dõi. 

"Tôi và Baggio vẫn ổn"

- Sau tất cả những nghi án chia tay và tái hợp vừa rồi, Andrea có thể lên tiếng khẳng định về mối quan hệ giữa mình và Baggio hiện tại?

Tôi và Baggio vẫn bình thường như mọi khi thôi.

- Vậy tại sao thời gian qua, khi có rất nhiều bài báo đưa tin nghi án này kia thì những người trong cuộc lại chọn cách im lặng?

Tôi không muốn mọi người nói rằng sử dụng việc này để lên báo. Thời gian vừa qua cũng không phải là những ngày vui đối với tôi nên tôi không muốn tiếp xúc với ai, trong đó có cả báo chí. Tôi nghĩ chuyện tình yêu thì 2 người phải tự giải quyết riêng với nhau, nhiều người biết chỉ làm mọi việc xấu hơn thôi.

- Hai bạn vừa nhận lời làm người mẫu độc quyền cho một game trong vòng 6 tháng, hợp đồng có điều khoản Andrea và Baggio không được phép chia tay trong khoảng thời gian đó. Liệu điều đó có ảnh hưởng gì tới việc 2 bạn quyết định quay lại không?

Như đã nói, tôi và Baggio đã bàn bạc với nhau rằng sẽ không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Chuyện tình cảm thật sự rất khó nói, nếu chỉ đơn giản vì hợp đồng đã ký mà buộc bản thân gượng ép cảm xúc hay lừa dối chính mình thì có đáng không? Tôi có thể khẳng định rằng công việc không có chút liên quan gì đến chuyện này.

- Mọi người, đặc biệt là các fan đang rất tò mò về nguyên nhân dẫn tới việc 2 người giận nhau?

Có thể là do cả 2 người quá nhiều việc nên ít thời gian gặp nhau nên có những vấn đề sẽ dẫn đến hiểu lầm. Nhưng tôi nghĩ cặp đôi nào chả có những lúc ngọt ngào và cả những lúc đắng cay.

- Vậy Andrea hay Baggio là người chủ động làm lành trước sau thời gian "chiến tranh lạnh"?

Ở đây không có "chiến tranh lạnh" chỉ là 2 người cho nhau một thời gian để suy nghĩ thôi. Bây giờ tôi và Baggio đã quay lại như bình thường, Baggio sắp hoàn thành xong phim và quay về Sài Gòn.Chúng tôi lại yêu xa, mỗi người một nơi như ngày xưa nhưng cũng rất may là tôi mới nhận tham gia một bộ phim rạp và sẽ quay trong vòng 1 tháng ở Sài Gòn nên chúng tôi lại có dịp ở bên nhau.

Chúng tôi đã thỏa thuận rằng sẽ cố gắng không để công việc ảnh hưởng đến chuyện tình cảm.

"Tôi quen sống không có mẹ nhiều năm nay rồi"

- Nhìn lại một năm qua, thành công cũng có, tai tiếng cũng có, chị muốn nói điều gì?

Tôi tạm hài lòng với những gì trong năm qua mà mình đã cố gắng. Tôi mong muốn sang năm tới khi đủ 18 tuổi sẽ có thể tạo dựng được nhiều hơn nữa. Tuổi trẻ là phải vươn lên và tôi sẽ cố gắng không để tai tiếng làm mất đi danh tiếng của mình đã cố gắng có được trong mấy năm qua.

- Khoảng thời gian cuối năm, người ta thường quây quần sum họp bên gia đình, Andrea thường hay chia sẻ về bố và em trai rất nhiều trên báo chí, nhưng hình như rất ít khi nhắc tới mẹ?

Tôi đã quen sống không có mẹ nhiều năm nay rồi và giờ mẹ giống như một ký ức nhạt nhòa trong tôi vậy. Mẹ đã có công sinh thành nhưng mẹ không dành cho tôi tình mẫu tử thiêng liêng. Với tôi, bố đóng vai trò cả bố lẫn mẹ nên tôi yêu và tôn trọng bố rất nhiều. Bây giờ mẹ tôi đã có gia đình mới, cuộc sống mới và những đứa con mới nên tôi vẫn luôn thầm mong mẹ mãi mãi hạnh phúc.

- Là con gái, sống thiếu vắng tình cảm của mẹ trong nhiều năm quả là điều không dễ dàng?

Con gái khi đến tuổi trưởng thành thì người mẹ rất quan trọng với mình nhưng dường như bố đã làm rất tốt vai trò cả bố lẫn mẹ nên tôi thấy cuộc sống vẫn dễ dàng và nhẹ nhàng.

- Nhưng chị có biết lý do tại sao mẹ lại bỏ rơi mình từ khi còn quá nhỏ như vậy không?

Mỗi con người có suy nghĩ riêng, cách sống riêng nên tôi chưa bao giờ có ý định hỏi mẹ là tại sao lại bỏ rơi mình? Tôi bằng lòng với cuộc sống hiện tại và mẹ cũng đang hạnh phúc với cuộc sống mới.

- Bây giờ nghĩ tới mẹ, cảm giác đầu tiên trong lòng chị là gì? Oán trách hay thương nhớ?

Rất bình thường thôi, tôi không thấy cảm giác quá buồn hay thất vọng, oán trách mẹ thì lại càng không vì tuy không dạy dỗ nuôi lớn nhưng mẹ vẫn là người đã sinh ra tôi.

 

- Từ đâu mà bạn có quyết định sẽ tìm một người vợ mới cho bố?

Bố cũng đã sống một mình trong nhiều năm và tôi muốn bố có người chia sẻ cuộc sống dù vui hay buồn và để khi tôi đi xa nhà thì bố vẫn sẽ có một người phụ nữ bên cạnh.

- Con gái đi tìm vợ hai cho bố, chuyện này có vẻ ít gặp trong xã hội Việt Nam?

Tôi nghĩ mình không nên giữ bố là của riêng mình, vì chắc chắn mình sẽ có người yêu, có thể năm sau sẽ chuyển sống vào Nam. Lúc đó bố sẽ phải cô đơn, chi bằng tìm cho bố một người tri kỷ.

- Người phụ nữ ấy có những đặc điểm gì khiến bạn yêu mến và quyết định “mai mối” cho bố của mình?

Mẹ mới của tôi rất tình cảm. Mẹ đã bảo ban tôi điều hay lẽ phải trong cuộc sống. Mẹ cũng rất yêu thương bố, bao nhiêu vậy cũng đã quá đủ để tôi muốn bà thành vợ của bố mình rồi.

- Nhiều người nghĩ rằng vì thiếu vắng tình thương và sự giáo dục của mẹ từ nhỏ nên chị mới có lối suy nghĩ khá thoáng, cũng như quan niệm về việc chụp hình nude, sống thử… khá thoải mái?

Đừng nói như vậy tôi sẽ buồn lắm đấy! Trong con người tôi 100% là dòng máu phương Tây và người phương Tây có quan niệm sống rõ ràng. Có thể do sống với bố từ bé nên tính tôi hơi thẳng thắn và mạnh mẽ. Nhưng tôi thấy rằng dù thoáng hay không, sống thử hay không thì cũng còn phải thuận theo tình người nữa. Khi bạn yêu thực sự thì mọi cái không có gì là quá đáng cả.

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn