Bạn bè, gia đình tiễn Duy Quang về nơi yên nghỉ

Thứ bảy, 29/12/2012, 10:49
Trong giờ hỏa táng nam ca sĩ, những nhạc phẩm của anh được bật lên để mọi người tiễn đưa anh.

9h sáng 27/12 ở Mỹ, đông đảo nghệ sĩ, thân hữu và khán giả đến Westminster Memorial Park, Beach Boulevard, Westminster, California thắp nén hương tiễn biệt ca sĩ, nhạc sĩ Duy Quang.

Về phía gia đình của nam danh ca có thứ nữ của anh là Phạm Mỹ An cùng người em kế của anh là nhạc sĩ Phạm Duy Minh đứng ra cảm tạ và tri ân toàn thể mọi người đã tham gia lễ tiễn Duy Quang lần cuối.

Người thân, bạn bè và khán giả xếp hàng dài để đưa tiễn Duy Quang.

Tang lễ được tiến hành theo nghi thức Phật giáo. Đúng 11h trưa, thi hài nam danh ca được hỏa táng. Một đoàn người đi bộ thành hàng dài với nhiều tiếng khóc vỡ òa, nức nở vì nhớ anh. Những bản tình ca quen thuộc của Duy Quang cũng được bật lên vào giờ khắc này.

Thân phụ của Duy Quang là nhạc sĩ Phạm Duy đã biết về sự ra đi của con trai, nhưng vì sức khỏe rất yếu nên không thể từ Việt Nam qua dự tang lễ con mình.

Trong phần chia sẻ nỗi buồn với tang quyến, ông Tô Văn Lai -  Giám đốc Trung Tâm Thúy Nga, nhà văn Đỗ Vẫn Trọn, cũng như nhiều bạn bè thân hữu đều cho rằng một Duy Quang bản chất hiền lành và tử tế sẽ luôn được mọi người quý trọng và nhắc nhở đến. Rất nhiều người đã không ngăn được dòng nước mắt, ngậm ngùi tiễn biệt Duy Quang.

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn