Phạm Băng Băng tái hiện Võ Tắc Thiên

Chủ nhật, 30/12/2012, 10:35
Người đẹp 31 tuổi vào vai Võ Mỵ Nương từ niên thiếu đến khi về già. Cô gặp lại công chúa Trại Á Trương Hằng trong "Hoàn Châu cách cách" khi đóng phim này.

Sina đưa tin đoàn làm phim truyền hình Võ Tắc Thiên tổ chức buổi họp báo tại Bắc Kinh, Trung Quốc tối 28/12. Diễn viên vào vai người phụ nữ duy nhất xưng đế trong lịch sử Trung Quốc lần này là Phạm Băng Băng. Không những vậy, người đẹp còn tham gia làm phim với vai trò nhà đầu tư.

Vo Tac Thien

Phạm Băng Băng trong buổi họp báo. Ảnh: Sina.

Trong Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng tái hiện Võ Mỵ Nương từ khi vào cung năm 14 tuổi đến 82 tuổi. Nhiều thập niên qua, đã có không ít diễn viên gốc Hoa thành công với hình tượng nữ hoàng nổi tiếng họ Võ. Vì thế lần nhập vai này là một thử thách không nhỏ đối với mỹ nhân họ Phạm. Trong buổi họp báo, Băng Băng tự tin nói: “Tôi sẽ tái hiện Võ Tắc Thiên theo cách của một 8X”.

Trả lời câu hỏi người phụ nữ 31 tuổi làm thế nào diễn tả thiếu nữ 14 tuổi, nữ diễn viên cho rằng khi hòa mình vào nhân vật, đặt mình trong hoàn cảnh nhất định, cô sẽ tìm được cảm giác. Băng Băng không sợ bị người khác cho là “cưa sừng”. Còn về việc phải hóa trang thành bà lão 82, người đẹp nói: “Tôi sẽ rất bình tĩnh đón nhận việc tuổi tác ngày một cao. Nhưng tôi tin rằng mình sẽ là một bà lão trang nhã”.

Vo Tac Thien

Trương Định Hàm (trái) và Trương Hằng tham gia vào Võ Tắc Thiên. Ảnh: Sina.

Phóng viên cũng đề cập đến việc trong phim Tùy Đường anh hùng truyện ra mắt năm 2012, Lưu Hiểu Khánh có đoạn vào vai thiếu nữ và bị không ít người chê “cưa sừng”. Phát biểu ý kiến về điều này, Băng Băng nói: “Lưu Hiểu Khánh tuổi cao như vậy nhưng vẫn giữ được tâm hồn tươi trẻ, điều này xứng đáng để các phụ nữ khác học tập”.

Trong buổi họp báo, Băng Phạm thổ lộ ngày nhỏ cô có ấn tượng sâu sắc với phim về Võ Tắc Thiên và nhập vai người  phụ nữ này là ước mơ của cô bấy lâu. Nay có cơ hội hoàn thành giấc mộng, diễn viên rất xúc động.

Hoan chau cach chach

Phạm Băng Băng (bìa trái) và Trương Hằng (thứ hai từ phải sang) từng hợp tác với nhau trong Hoàn Châu cách cách. Ảnh: Baidu.

Ngoài Phạm Băng Băng, một số người đẹp khác như Trương Hằng, Trương Định Hàm… cũng tham gia vào Võ Tắc Thiên. Trương Hằng từng hợp tác với Băng Băng trong phim Hoàn Châu cách cách. Trong sản phẩm này, người đẹp Trương Hằng vào vai công chúa Trại Á tinh nghịch.

Trước đó có tin đồn Băng Băng và một số người đẹp Hoàn Châu như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Trương Hằng… không ưa nhau. Trong buổi họp báo, mỹ nhân họ Phạm phủ nhận tin đồn và nói báo chí viết ra sao không quan trọng bằng việc bạn bè đối xử, suy nghĩ như thế nào về nhau.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn