F4 Đài Loan tái hợp, đút túi tiền tỷ

Chủ nhật, 30/12/2012, 10:45
Bốn chàng trai 'Sao băng' sẽ có cơ hội biểu diễn cùng nhau sau 4 năm.

Báo chí Đài Loan đưa tin, nhóm nhạc F4 (JVKV) từng làm mưa làm gió khắp châu Á kể từ bộ phim thần tượng đình đám Sao băng (Meteor garden) năm 2001 đã nhận lời tham gia đêm nhạc mừng xuân của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc diễn ra vào cuối tháng 1/2013.

Cả nhóm sẽ nhận được cát-xê 6 triệu tệ (khoảng 20 tỷ đồng) cho màn tái hợp sau 4 năm này và rất có thể ca khúc hit Mưa sao băng của F4 sẽ được trình diễn.

F4

Hình ảnh ngày trước của 4 chàng trai nhóm F4 Đài Loan.

Kể từ sau tour diễn 7 concert liên tiếp tại Nhật năm 2008, dù chưa tuyên bố tan rã nhưng lại không hề thấy F4 hoạt động cùng nhau, mỗi thành viên đều phát triển sự nghiệp riêng. Năm ngoái, 4 chàng trai cũng nhận được lời mời tham gia chương trình cuối năm nhưng cuối cùng đành phải lỡ hẹn với các fan vì không thể sắp xếp được lịch trình chung.

Lần tái hợp sau 4 năm này, ngoài khoản thù lao hậu hĩ đến 20 tỷ đồng cực hấp dẫn kia, nguyên nhân quan trọng nhất là cả 4 người đã thu xếp được thời gian và đồng lòng hướng tới cơ hội tái hợp.

Ngon Thua Huc

Tour diễn Nhật năm 2008 là lần gần nhất F4 biểu diễn cùng nhau.

Thành danh từ 11 năm trước, hiện tại các chàng F4 xứ Đài vẫn duy trì được độ nổi tiếng của mình và chủ yếu tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Gần đây, Ngôn Thừa Húc đang bận rộn tuyên truyền cho phim điện ảnh Hoa dạng (Ripples of desire), Châu Du Dân vừa hoàn thành phim điện ảnh Season of Love cùng Lưu Thi Thi, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên cũng đã giải quyết xong những hợp đồng đóng phim năm 2012 của mình.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích