Ca sỹ Bảo Thy hài lòng về cuộc sống hiện tại

Thứ hai, 31/12/2012, 07:57
“Thy cảm thấy hoàn toàn hài lòng và tự hào về cuộc sống của mình hiện nay,” nữ ca sỹ xinh đẹp Bảo Thy chia sẻ.

Từ dấu mốc Miss Audition 2006, cái tên Bảo Thy đã được mọi người biết đến nhiều hơn với vai trò là một ca sĩ. Cảm nhận của bạn lúc này ra sao?

Đến nay Thy đã có 6 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, và cảm giác của Thy rất hạnh phúc khi được sống với niềm đam mê của mình. Thy luôn tự nhắc nhở bản thân luôn luôn cố gắng không ngừng nghỉ để có thể giữ vững được vị trí của mình trong showbiz.

Âm nhạc có làm thay đổi con người Bảo Thy trong suốt ngần ấy năm?

Âm nhạc, sự nghiệp giúp cho Thy ngày càng bản lĩnh và trưởng thành hơn. Thy có thể tự sắp xếp mọi công việc cho mình và cân bằng được cuộc sống. Âm nhạc cũng giúp Thy trải nghiệm được nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu thông qua những ca khúc mà Thy trình bày để có thể truyền tải đến khán giả.

Bận rộn với âm nhạc chắc Bảo Thy không còn thời gian để tham gia lĩnh vực khác?

Hiện nay Thy chỉ chú tâm vào lĩnh vực chính của mình là âm nhạc, song song đó, Thy cũng là đại sứ thương hiệu cho một vài nhãn hàng quen thuộc gắn liền với Thy trong những năm qua. Và Thy luôn tự hào, hãnh diện vì điều đó.

Trong công việc, Bảo Thy có kim chỉ nam cho mình không?

Thy là một người luôn đặt ra cho bản thân những tiêu chí nhất định phải có được trong một năm làm việc. Tuy nhiên, trong chặng đường Thy đã đi qua đôi khi có những dự án xuất phát hết sức tự nhiên lại mang đến cho Thy kết quả tuyệt vời nên Thy luôn luôn muốn giữ kín một chút trước khi tung ra sản phẩm mới của mình.

Bảo Thy là một trong những ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và mến mộ nhưng có bao giờ điều đó trở thành áp lực với bạn?

Đã là người của công chúng thì khi được khán giả yêu thương, quan tâm và ủng hộ đó là niềm vui lớn nhất! Thy chưa bao giờ nghĩ đó là áp lực, mà sẽ nghĩ rằng, mình phải làm thế nào cho thật tốt để những khán giả ấy luôn yêu thương và nhớ đến mình.

Bảo Thy có thể chia sẻ những kỷ niệm vui và khó khăn mà fan tạo ra cho mình không?

Thy tự hào về Fan Club (FC) của mình. Các bạn luôn luôn lắng nghe và chia sẻ tất cả những niềm vui và nỗi buồn trên mỗi chặng đường mà Thy đã đi qua. Đối với Thy, FC chỉ mang lại cho Thy sự hạnh phúc chứ không có nỗi buồn nào cả.

Bảo Thy có bí quyết gì để có thể giữ được fan hâm mộ của mình?

Thy có website và fanpage riêng của mình và hầu như ngày nào Thy cũng vào update để trò chuyện cùng với FC. Thy chia sẻ với các bạn ấy từ những hình ảnh khi lưu diễn, cảm xúc, tâm trạng vui buồn của Thy cho đến những hình ảnh gần gũi, đơn giản nhất của Thy khi thư giãn tại nhà. FC như những người bạn thân thiết và Thy luôn luôn lắng nghe và tôn trọng những đóng góp ý kiến mà FC dành cho mình để hoàn thiện mình nhiều hơn theo từng ngày.

Trong âm nhạc, Thy làm mới mình bằng cách nào?

Thy luôn luôn thay đổi hình ảnh của mình để có thể mang đến cho khán giả sự mới lạ nhưng vẫn nằm trong vòng an toàn. Thy phải cố gắng làm cho âm nhạc của mình có nhiều màu sắc, đa dạng về thể loại để có thể chinh phục được nhiều khán giả khác nhau. Quan trọng nhất, Thy không quan trọng về số lượng những sản phẩm mình cho ra mắt, mà là sản phẩm phải được đầu tư thật chỉn chu và chất lượng để không phụ lòng mong đợi của những người luôn quý mến mình.

Câu hỏi có phần riêng tư một chút, Thy đi hát có đủ sống không?

Thy cảm thấy hoàn toàn hài lòng và tự hào về cuộc sống của mình hiện nay.

Có một người mẹ yêu thương và luôn bên cạnh mình trong công việc và cả cuộc sống, chắc hẳn mẹ có ảnh hưởng lớn với Bảo Thy?

Đúng vậy. Mẹ là một người có ảnh hưởng rất lớn đối với Thy trong mọi phương diện của cuộc sống. Thy nghĩ mình rất may mắn khi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình mà tất cả mọi người đều hết sức yêu thương và quan tâm đến nhau. Nếu không có gia đình hỗ trợ và giúp đỡ, chắc có lẽ Thy không bản lĩnh được như bây giờ đâu.

Cuối năm, chắc Bảo Thy cũng bận bịu với nhiều dự án âm nhạc?

Có lẽ năm nay Thy sẽ đợi nhích qua năm mới để chia sẻ những gì mà trong năm cũ Thy đã ấp ủ. Các bạn đợi Thy nha!

Năm mới sắp đến, Bảo Thy có chia sẻ gì với các khán giả yêu mến mình không?

Thy cầu chúc cho tất cả mọi người bước qua năm mới sẽ có thật nhiều sức khỏe. Công việc luôn ổn định và gặp được nhiều niềm vui, may mắn trong cuộc sống.

Thy sẽ luôn cố gắng hết mình để cống hiến và mang đến cho khán giả thân yêu những ca khúc mới thật hay vào năm mới và hy vọng sẽ luôn luôn mang đến sự hài lòng cho mọi người.

Cám ơn và chúc Bảo Thy một năm mới với nhiều thành công và may mắn!

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn