Thu Minh: “Tôi có nỗi khổ riêng khi phải loại Trúc Nhân!”

Thứ hai, 31/12/2012, 15:01
Trong đêm bán kết chương trình "Giọng hát Việt" tối 30-12, Trúc Nhân bị loại dù thể hiện tốt hơn Hương Tràm. Kết quả này trở thành đề tài gây tranh cãi của khán giả và cư dân mạng. HLV Thu Minh lên tiếng bày tỏ rằng cô có nỗi khổ riêng và rất buồn, tiếc nuối khi không thể giữ Trúc Nhân ở lại.

Trúc Nhân luôn được xem là một “ẩn số” của đội Thu Minh, một chàng trai "tinh quái" khi xuất hiện trên sân khấu. Sở hữu một giọng ca lạ, Trúc Nhân đã tạo cho mình một phong cách, một sắc màu rất riêng trong cuộc thi Giọng hát Việt. Trong đêm bán kết, Trúc Nhân đã chọn thể hiện ca khúc "Gió mùa về" của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

  
 
Trúc Nhân thăng hoa với ca khúc "Gió mùa về"
 
Trúc Nhân đã hoàn toàn chinh phục khán giả và 4 HLV với sự tinh tế và cách xử lý ca khúc rất chuyên nghiệp. Cả nhà thi đấu Phan Đình Phùng như chìm đắm và say sưa theo từng lời hát và sự thăng hoa của Trúc Nhân.
 
HLV Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: “Bạn kể cho mọi người nghe có cả “phẩy”, có “chấm”, “chấm cảm”, “chấm hỏi”. Bài này không phải “Gió mùa về” nữa, mà là “bão mùa về”. Công bằng mà nói, Trúc Nhân với “Gió mùa về” là tiết mục ấn tượng và thể hiện đẳng cấp nhất đêm bán kết.
 
 
Sau khi hát xong, Trúc Nhân chạy xuống ôm HLV Thu Minh
 
Không chỉ khán giả mà chính HLV Thu Minh cũng thừa nhận: “Tôi khẳng định rằng tối nay Trúc Nhân tốt hơn Hương Tràm rất nhiều. Có lẽ Hương Tràm cũng hiểu được điều này”.
 
Thế nhưng Thu Minh vẫn dành cho Hương Tràm 55 điểm và vì thế Trúc Nhân đã dừng lại trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối. Rất nhiều ý kiến của khán giả tại trường quay lẫn cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc. Nguyễn Quang Thắng- một khán giả tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng buồn bã: “Tiết mục của Trúc Nhân đêm nay đã khiến mình phải "nổi da gà" vì Nhân hát quá xuất sắc. Tiếc là Thu Minh lại ưu ái cho Hương Tràm”.
 
Khán giả Nguyễn Thị Trúc Đào cũng lắc đầu: “Chưa bao giờ thấy Thu Minh bất công như thế. Rõ ràng đêm nay Trúc Nhân hát hay hơn hẳn Hương Tràm. Kết quả làm mình quá thất vọng”. Trên các trang cá nhân, khán giả cũng bức xúc không kém: "Thu Minh đã bóp chết niềm hy vọng nhỏ nhoi của một chương trình được khán giả trân trọng". " Không hiểu sao lại loại Trúc Nhân, hát mê man thế mà sao bị loại?"
 
 
Thu Minh chọn Hương Tràm dù Trúc Nhân hát tốt hơn
 
Sau đêm thi, chính Thu Minh cũng chia sẻ trên face book cá nhân rằng: “Xin lỗi mọi người. Có ai muốn ném đá thì ném đi!”.
Chọn Hương Tràm, Thu Minh cũng có những lý do riêng: "Một phần nào đó tôi muốn trả nợ Hương Tràm vì từ đầu chương trình tới giờ, tôi chưa bao giờ cứu em ấy. Còn Trúc Nhân thì đã cứu rất nhiều lần. Hơn nữa phần thi của Trúc Nhân tối nay tôi là người phải đứng ra dàn dựng, dạy chỉ bảo cho Nhân từng đường đi nước bước. Còn Hương Tràm thì phải tự lực cánh sinh".
 
 
 Giây phút bất ngờ và tiếc nuối khi Trúc Nhân phải dừng lại
 
Trước phản ứng của khán giả, Thu Minh thẳng thắn: "Tôi mong khán giả hãy đánh giá cả một quá trình của tôi tại cuộc thi này chứ đừng qua một vài kết quả đêm nay. Tôi có suy nghĩ riêng và cách nhìn nhận riêng. Với Trúc Nhân, tôi coi đây là món quà dành riêng cho em ấy. Vì sau này khi mọi người nhắc đến Gió mùa về sẽ nhắc đến Trúc Nhân hoặc ngược lại".
 
 
 Thu Minh bị "ném đá" khi loại Trúc Nhân
 
Loại Trúc Nhân, hơn ai hết tôi rất đau buồn. Tôi cũng ghét bản thân mình vì phải loại Nhân nhưng tôi nghĩ rằng dừng chân ở đây không có nghĩa là chấm hết. Con đường của Nhân sau này còn rất dài và tôi tin em ấy sẽ tỏa sáng", Thu Minh chia sẻ.
 
Nói về Hương Tràm, Thu Minh cho biết xét cho cùng, bài của Hương Tràm tối nay rất khó. Nhưng Tràm đã tự làm một mình mà không cần sự giúp đỡ của HLV này và chị muốn thử thách Tràm xem thí sinh này làm tới đâu và kết quả là đã làm được rất tốt. Vì thế nếu đánh giá tổng quan, Hương Tràm vẫn hơn hẳn.
 
 
Hương Tràm sẽ "chiến đấu" với đối thủ Đinh Hương ở đêm chung kết
 
Chọn Hương Tràm là Thu Minh chọn giải pháp an toàn và cô cho rằng đối thủ của Hương Tràm ở vòng chung kết sẽ chính là Đinh Hương của đội Hồ Ngọc Hà.
 
Theo Nguoilaodong 

Các tin cũ hơn