Bị X Factor hất cẳng, Britney vẫn hào hứng làm album mới

Thứ tư, 02/01/2013, 07:33
Britney Spears khẳng định rằng cô đang chăm chỉ làm việc để gửi sản phẩm âm nhạc mới đến các fan trong thời gian sớm nhất.
Có vẻ như cô công chúa nhạc Pop Britney Spears sẽ rời ghế giám khảo chương trình X Factor để quay lại với công việc chính của mình trong phòng thu.
 
 
Britney Spears
 
Britney đã khẳng định rằng cô nàng đang làm việc cực sung cho album mới của mình. Nữ ca sĩ vô cùng "phấn khích" và đã "được cộng tác với một số nhà sản xuất mới đầy cảm hứng".
 
Britney cũng sẽ hợp tác với nhạc sĩ từng được đề cử giải Grammy - Elijah Blake, người đã từng làm việc rất thành công với Usher, Rihanna, Ciara. Trước đó, vị nhạc sĩ này từng phát biểu rằng album mới này của Britney sẽ "rất sốc" và làm người hâm mộ ngạc nhiên.
 


Nói về việc viết các ca khúc cho album của Britney lần này, Elijah Blake chia sẻ: "Những ca khúc của tôi lần này sẽ giống như một cuộc trò chuyện hay một quá trình suy ngẫm nhiều hơn. Tôi muốn mọi người không chỉ nghe mà còn thực sự ngẫm về nó. Tôi cũng rất thích được chia sẻ điều này với Brit. Cô ấy rất chuyên nghiệp và khá tự tin rằng những ca khúc lần này sẽ được thể hiện nhuần nhuyễn".
 
Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng Britney đã bị nhà sản xuất X Factor cho ra rìa vì sự xuất hiện quá mờ nhạt của cô trong chương trình này. Simon Cowell cho rằng ông đã hy vọng Britney nổi loạn hơn khi ký hợp đồng trị giá 15 triệu đô la với cô, nhưng cô nàng lại "nhàm chán" hơn là Cowell tưởng tượng.
 
 
Nhiều thông tin cho rằng Britney bị đá khỏi X Factor vì quá "nhạt"
 
Nói về tương lai của mình với chiếc ghế giám khảo X Factor, Britney chỉ trả lời ngắn gọn: "Bây giờ tôi chỉ thực sự tập trung vào âm nhạc".
 
Theo TTVN 

Các tin cũ hơn