Lễ cưới lãng mạn của ông trùm Playboy 86 tuổi

Thứ tư, 02/01/2013, 09:44
Cô dâu 26 tuổi xinh đẹp rạng rỡ trong đám cưới diễn ra vào đêm giao thừa tại biệt thự Playboy.

Tổng biên tập tạp chí "người lớn" Playboy, Hugh Hefner diện bộ vest đen lịch lãm trong khi người đẹp Crystal Harris mặc chiếc váy bồng bềnh thương hiệu Romona Keveza.

Lễ cưới của cặp đôi chênh nhau 60 tuổi diễn ra thân mật vào tối 31/12. Chỉ có hơn 10 người thân và bạn bè của cô dâu chú rể được mời tham dự. Trước đây, Hugh Hefner từng dự định mời hơn 300 khách khứa tới dự tiệc cưới của họ vào tháng 6 năm ngoái. Tuy nhiên, thời điểm đó, Crystal bất ngờ "trốn chạy", hủy cưới và chia tay ông chủ Playboy.

Đầu năm nay, Crystal lại trở về bên "tình già" của cô. Người mẫu nóng bỏng này tâm sự: "Tôi đã cần có khoảng thời gian xa cách Hefner và biệt thự này. Thời gian đó thực sự giúp tôi nhận ra rằng, cuộc sống của tôi có ý nghĩa như thế nào khi ở bên anh ấy. Giờ đây mối quan hệ của tôi tốt hơn bao giờ hết. Tôi và Hefner đều rất hạnh phúc và háo hức kết hôn".

Vài giờ sau khi làm lễ cưới, Crystal chia sẻ trên Twitter: "Hôm nay là ngày tôi trở thành bà Hugh Hefner. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, may mắn và thiêng liêng".

Crystal là vợ thứ ba của Hugh. Ông "trùm" tạp chí danh tiếng của Mỹ từng trải qua 2 đời vợ và có 4 người con.

Crystal Harris là một ca sĩ kiêm người mẫu gốc Anh. Hiện tại, cô cũng là siêu mẫu của tạp chí Playboy.

Khung cảnh ấm cúng và lãng mạn trong biệt thự nơi diễn ra lễ cưới.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích