Jolie - Pitt bị đồn đã kết hôn vào dịp Giáng sinh

Thứ tư, 02/01/2013, 10:52
Tờ Telegraph của Anh đưa tin, cặp minh tinh Hollywood đã làm lễ cưới bí mật trên hòn đảo hoang sơ ở Caribbe.

Angelina và Brad đã kết hôn? Ảnh: Rex.

Trước ngày Giáng sinh, Angelina Jolie, Brad Pitt cùng 6 nhóc tì đã tới hòn đảo Turks and Caicos thơ mộng. Đặc biệt, bố mẹ, anh trai chị gái của Brad Pitt và một số bạn bè nghệ sĩ của cặp đôi cũng tham gia vào chuyến du lịch này. Đại gia đình Jolie Pitt nghỉ ngơi trong biệt thự sang trọng của nhà thiết kế Mỹ, Donna Karan.

Ngày 1/1, một số nguồn tin tiết lộ trên tờ Telegraph, Angelina và Brad đã chính thức trao lời thề vào ngày Giáng sinh, trước các con, người thân và bạn bè. Lễ cưới thân mật diễn ra tại biệt thự lung linh trên đảo. Trong khi đó, đại diện của cặp sao từ chối phản hồi về thông tin này.

Biệt thự bên biển của Donna Karan, nơi được cho là diễn ra đám cưới của Jolie-Pitt. Ảnh: Telegraph.

Tạp chí In Touch gần đây cũng đưa tin, Brad Pitt đã chọn được một cặp nhẫn cưới của nhà thiết kế trang sức Neil Lane. Chính Brad từng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 11, lễ cưới của anh và Angelina đang đến rất gần.

Tài tử 49 tuổi tâm sự trên tờ People: "Tôi thường bị các con thúc giục nhiều hơn nên muốn kết hôn vì bọn trẻ. Tuy nhiên đến giờ tôi cũng cảm thấy thời khắc đó đang đến. Thời gian rất cận kề. Ngày cưới sẽ diễn ra sớm thôi. Tôi rất phấn chấn khi nghĩ đến điều đó".

Brad và Angelina gặp gỡ khi đóng chung trong bộ phim Ông bà Smith năm 2004. Đầu năm 2005, Brad ly hôn nữ diễn viên Jennifer Aniston. Chỉ 3 tháng sau đó, Brad công khai hẹn hò Angelina. Đến nay, họ đã có 7 năm chung sống hạnh phúc và có 6 đứa con, 3 con nuôi và 3 con đẻ. Tháng 4/2012, Brad Pitt hạnh phúc thông báo anh đã cầu hôn Angelina.

Brad Pitt, Angelina Jolie và các nhóc tì Maddox, Pax Thiên, Shiloh khi đi chơi ở Anh năm 2011.

Nếu cặp minh tinh kết hôn thực sự, đây sẽ là đám cưới thứ hai của Brad Pitt và thứ ba của Angelina Jolie. Người đẹp phim Bí mật ngôi mộ cổ từng trải qua hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nam diễn viên Jonny Lee Miller (1996-1999) và Billy Bob Thornton (2000-2002).

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích