Diễn viên Thanh Thúy bị chồng “cưỡng bức” đi thi Cặp đôi hoàn hảo

Thứ năm, 10/01/2013, 13:47
Vốn Thanh Thúy ước mơ trở thành một ca sĩ từ nhỏ nhưng không ngờ lớn lên lại là một diễn viên. Chính vì vậy, chồng cô - diễn viên Đức Thịnh đã “cưỡng bức” vợ đi thi “Cặp đôi hoàn hảo” để được một lần hiện thực hóa ước mơ.

Chiều 9/1, 20 gương mặt tham gia Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 2 đã có buổi gặp gỡ ra mắt giới truyền thông tại khách sạn Movenpick, TP.HCM. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/1 và kết thúc vào 12/5.

Cặp đôi hoàn hảo 2013
Thanh Thúy và các thí sinh tham Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Thanh Thúy yêu ca hát từ nhỏ nên hầu hết các chương trình văn nghệ của trường cô đều tham gia. Năm ca sĩ Mỹ Tâm đoạt giải “Giọng ca vàng” do báo Mực tím tổ chức, Thanh Thúy cũng có tham gia dự thi nhưng…. rớt từ vòng “gửi xe”. Thanh Thúy hy vọng lần này nhờ “vía” của Dương Triệu Vũ để thẳng tiến vào vòng trong.

Nathan, Ngọc Oanh
Ca sĩ Nathan Lee – Siêu mẫu Ngọc Oanh. Đây cũng là một trong những cặp đẹp đôi nhất trong 10 đôi tham gia.
Quang Hào, Kim Oanh
Quang Hào – Kim Oanh.
Thảo Trang, Thuận Việt
Thảo Trang – NTK Thuận Việt.
Khánh Ngọc, Lê Trung Cương
Khánh Ngọc – Siêu mẫu Lê Trung Cương.
Mỹ Lệ, Khương Ngọc
Mỹ Lệ - Khương Ngọc.
Phan Anh, Thái Trinh
MC Phan Anh – Thái Trinh.
Minh Tiệp, Hà Thúy Anh
Minh Tiệp và Hà Thúy Anh.
Phan Đinh Tùng, Cát Phượng
Phan Đinh Tùng “cặp kè” cùng Cát Phượng nhưng do bận việc đột xuất cô không đến dự được nên chàng trai “đầu trọc” đành ngậm ngùi đơn lẻ.
Thùy Linh, Hoàng Hải
Vận động viên Thùy Linh – Hoàng Hải.
Quốc Bảo, Lê Hoàng
Năm nay, nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ là giám đốc âm nhạc. Thành phần Ban giám khảo bao gồm: đạo diễn Lê Hoàng, nhạc sĩ Lê Minh Sơn và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cùng với một vị giám khảo linh động. Trong cuộc gặp gỡ này, duy nhất vị giám khảo Lưu Thiên Hương không có mặt. Có lẽ, việc rắc rối ở lễ trao giải “Bài hát yêu thích” khiến cô né tránh truyền thông.
Trấn Thành, Vy Oanh
Vy Oanh giữ vai trò dẫn chương trình cùng Trấn Thành. Cũng như Phan Đinh Tùng, cô đến một mình vì Trấn Thành không thể đến được do trời mưa và công việc bận.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn