Hoa khôi wushu thử sức với Cặp đôi hoàn hảo

Thứ ba, 01/01/2013, 09:59
Nhà vô địch SEA Games wushu Vũ Thùy Linh sẽ tiếp bước lực sĩ Phạm Văn Mách để trở thành đại diện thể thao thứ hai góp mặt tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai.

Mặc dù đã rời xa sàn đấu wushu được 3 năm nhưng nữ tuyển thủ quốc gia xinh đẹp – con gái của nhà vô địch thế giới Nam quyền Nguyễn Phương Lan nổi tiếng một thời – vẫn tiếp tục xuất hiện trước công chúng. Sau khi lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012, Vũ Thùy Linh tiếp tục lấn sân sang sân chơi truyền hình khi trở thành thí sinh chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai.

Thùy Linh là đại diện thứ hai của giới ngôi sao thể thao góp mặt tại một chương trình thuộc lĩnh vực nghệ thuật sau Phạm Văn Mách. Năm ngoái, Mách đã thể hiện rất thành công hình ảnh “lực sĩ hát” và sau đó phải gánh scandal vì mải mê hát mà bỏ bê thể hình.

Khác với Phạm Văn Mách vẫn đang thi đấu, hoa khôi wushu Vũ Thùy Linh nhẹ gánh hơn nên có thể toàn tâm toàn ý cho việc tham gia chương trình. Tiết lộ lý do có mặt ở Cặp đôi hoàn hảo 2013, Vũ Thùy Linh cho biết cô rất thích tham gia các hoạt động nghệ thuật, xã hội nên đã đồng ý khi nhận được lời mời.

Ngoài ra, cô hy vọng đây sẽ là cơ hội để rèn luyện sự tự tin và hoạt bát cũng như bản lĩnh đứng trên sân khấu, những phẩm chất rất cần thiết cho công việc của một người dẫn chương trình truyền hình trực tiếp của 360 độ thể thao VTV3 mà cô đang theo đuổi.

thuy Linh
 Vũ Thùy Linh

Vũ Thùy Linh là một gương mặt rất thân thuộc với giới wushu. Được mẹ hướng dẫn cho tập wushu từ năm 5 tuổi, Vũ Thùy Linh đã tạo dấu ấn đầu tiên khi cùng mẹ giành huy chương tại giải vô địch quốc gia năm 1999. Khi đó Nguyễn Phương Lan vô địch quốc gia Nam quyền, còn cô con gái nhỏ 9 tuổi Vũ Thùy Linh đoạt HC đồng Trường quyền. Đây cũng là giải vô địch quốc gia đầu tiên của Thùy Linh.

Sau đó, Thùy Linh trưởng thành rất nhanh. Cô vào đội tuyển trẻ và vô địch thế giới và châu Á trong suốt các năm từ 2003-2008. Những chiến công đáng nhớ của Thùy Linh còn có HC vàng SEA Games 24 (2007), HC vàng châu Á 2008, HC bạc thế giới 2007…

Vốn liếng võ thuật thu lượm từ bé giúp Thùy Linh có một cảm quan nghệ thuật rất tốt bởi việc học và thi đấu các bài trường quyền đòi hỏi yếu tố nghệ thuật cao. Vũ Thùy Linh cho rằng đây chính là điểm chung giữa wushu và Cặp đôi hoàn hảo. Cô hy vọng cảm quan sẵn có này sẽ giúp mình nhanh nắm bắt để hòa nhập được với “một nửa” ở Cặp đôi hoàn hảo để có được nhưng tiết mục hay cho khán giả.

Mặc dù hào hứng cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Thùy Linh vẫn không quên những ngày tháng gắn bó với đội tuyển wushu. Cô gọi đó là “15 năm tuổi trẻ” dành hết nỗ lực phấn đấu để được có những phút giây tỏa sáng ở trên bục vinh quang, được nhiều khán giả yêu thương, mến mộ.

Nhân dịp năm mới, Vũ Thùy Linh thổ lộ: “Mong rằng 2013 là năm đánh dấu sự trở lại hoàn toàn mới của Thùy Linh. Hy vọng mọi người đón nhận và cổ vũ cho Thùy Linh hoàn thành tốt mọi công việc trên con đường mình đã lựa chọn, để Thùy Linh tiếp tục được gần gũi với mọi người hơn dù ở trong vị trí nào đi nữa”.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích