Raffaella Fico nổi giận vì cáo buộc "con không giống cha"

Thứ năm, 27/12/2012, 14:45
Theo báo chí Italia thì Raffaella Fico – người tình cũ của Balotelli - đã nổi giận khi nhiều tờ báo cho rằng cô con gái Pia “quá trắng” so với ông bố Mario Balotelli.

Trước khi sinh con, Fico hứa sẽ làm xét nghiệm DNA chứng minh bé Pia là con ruột của chân sút Man City. Tuy nhiên đến giờ cô vẫn chưa thực hiện điều đã hứa. Chính điều này càng khiến thiên hạ bàn tán rằng bé Pia không phải là con của Balotelli.

fico
 Fico bên con gái mới sinh

Những lời xì xầm ngày một nhiều hơn khi Fico công bố ảnh con gái đầu lòng lên bìa tạp chí “Chi”. Nhìn những hình ảnh ấy, nhiều người cho rằng cô bé quá trắng so với nước da của ông bố Balotelli. Một số ít an ủi trông cái mũi có vẻ nhang nhác. Nhưng tóc tai, nước da thì chẳng có gì là của tiền đạo người Italia.

Về phần mình, Super Mario có vẻ như không quan tâm lắm về cô con gái Pia. Khi được hỏi liệu có biết Fico đã sinh con, Balotelli thậm chí còn vặn vẹo: “Đó là ai?". Chân sút 22 tuổi cũng chẳng thèm xem mặt con. Trước đây, Balotelli từng tâm sự với Fico rằng anh muốn những đứa trẻ của mình lớn lên phải có sự chăm sóc của cả bố và mẹ. Tuy nhiên, đến giờ những lời hứa của Balotelli vẫn theo gió bay đi.

Theo Bongda

Các tin cũ hơn