Balotelli “đối đáp” với sếp lớn của Man City

Thứ năm, 18/10/2012, 14:18
Để đáp lại những điều mà Giám đốc thể thao Brian Marwood chỉ trích mình, tiền đạo Mario Balotelli đã khẳng định anh chẳng quan tâm tới “người” thích nói trên báo chí hơn là nói thẳng vấn đề với anh.
Mới đây Giám đốc thể thao Brian Marwood đã phát biểu rằng các cầu thủ trẻ của Man City không được học theo Balotelli về hành vi và thái độ của cầu thủ này. Mặc dù không chỉ ra chi tiết, tuy nhiên theo cách nói của Marwood thì ai cũng hiểu ông không muốn các cầu thủ trẻ của Man City bắt chước Balotelli giở những trò quậy phá cả trong và bên ngoài sân cỏ.
 

 
Balotelli chơi khá tốt trong trận Italia thắng 3-1 trước Đan Mạch
 
Vị sếp lớn của Man City thậm chí còn khẳng định tại Man City, Joe Hart với Gareth Barry mới là những biểu tượng, đó là những cầu thủ có nhân cách tốt đáng để cho các cầu thủ trẻ noi gương học tập. Tất nhiên, trước sự chỉ trích của sếp lớn, Balotelli không ngần ngại đối đáp lại vị Giám đốc này bằng những lời lẽ cũng chẳng mấy êm tai.
 
“Tôi đang sống rất tốt tại Manchester City, mặc dù có những người thích phát biểu trên báo chí hơn là nói thẳng vấn đề vào mặt tôi. Nói chung tôi chẳng quan tâm”, tiền đạo người Italia đã chia sẻ với kênh truyền hình RAI sau trận đấu giữa tuyển Italia và Đan Mạch vừa qua.
 
Balotelli cũng lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa anh và HLV Mancini tốt đẹp, anh cũng luôn có được sự ủng hộ của vị chiến lược gia này “Với Man City tất cả đều đang tốt đẹp, chúng tôi luôn có một mối quan hệ tốt mặc dù có người luôn cố gắng đưa ra sự bất hòa giữa chúng tôi. Chúng tôi yêu quý nhau”.
 
Ở trong trận đấu với Đan Mạch vừa qua, Balotelli chơi khá tốt, anh tung ra một đường kiến tạo và trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Italia. Nói về trận đấu tại San Siro, tiền đạo này chia sẻ “Tôi luôn run rẩy khi trở lại San Siro. Đây là sân vận động đẹp nhất và thậm chí nó còn tốt hơn nữa nếu đầy ắp khán giả”.
 
Ngoài việc phản pháo sếp lớn của Man City, Balotelli cũng khẳng định anh đang cố gắng thi đấu để cống hiến cho Man City và tuyển Italia. Tiền đạo này cũng một lần nữa nói điều mà có lẽ làm khán giả yêu mến anh cảm thấy hài lòng “Tôi luôn cố gắng khiêm tốn”.

 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá