Cristiano Ronaldo lập kỉ lục trên Facebook

Thứ tư, 17/10/2012, 12:16
Siêu tiền vệ người Bồ Đào Nha đã trở thành ngôi sao thể thao đầu tiên vượt ngưỡng hơn 50 triệu lượt “Like” trên Facebook.
Trong lần thứ 100 khoác ĐTQG Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã không thể hưởng niềm vui trọn vẹn khi đội bóng của anh bị Bắc Ireland cầm hòa 1-1. 

Mặc dù vậy, CR7 vẫn được an ủi phần nào vì anh đã trở thành vận động viên thể thao đầu tiên trên thế giới vượt mốc 50 triệu lượt “Like” trên Facebook. Cùng Messi, Rô điệu đang là hai ngôi sao được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Tuy có đôi chút lép vế so với người đồng nghiệp về mặt danh hiệu cá nhân, song rõ ràng nếu chỉ xét trên khía cạnh sức hút, CR7 vẫn là thương hiệu mạnh hơn hẳn M10. 

 

Cristiano Ronaldo lập kỉ lục trên Facebook
 
Ngôi sao số 1 Argentina xếp sau Ronaldo với khoảng hơn 38 triệu lượt “Like”. Trong khi đó, David Beckham giữ vị trí thứ 3 với 21 triệu, còn con số này của Kaka (xếp thứ 4) là 18 triệu. 

Chia sẻ cảm xúc khi đạt được “mốc son” đáng nể này, cựu cầu thủ Man Utd cho biết: “Có thể vượt qua ngưỡng 50 triệu lượt “Like” là điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn, những người đã luôn dõi theo và ủng hộ tôi trong những năm qua. Tôi thực sự hi vọng chúng ta sẽ tiếp tục bên nhau và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Những điều tuyệt diệu sẽ còn xuất hiện”.


 
Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn