Victoria Saravia: Mỹ nhân sát cầu thủ

Thứ tư, 17/10/2012, 12:21
Cô bồ cũ của tiền đạo Diego Forlan đang tỏ ra rất có duyên với giới quần đùi áo số.
Là người mẫu tại Uruguay, nhưng tên tuổi của Victoria Saravia chỉ thực sự được biết đến rộng rãi kể từ cuộc tình với tiền đạo Diego Forlan. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Victoria và chân sút đồng hương chỉ kéo dài được vỏn vẹn vài tháng ngắn ngủi trước khi đường ai nấy đi. 
 
Sau khi chia tay “Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2010”, Victoria Saravia nhanh chóng lao vào vòng tay của một gã săn tình khác thuộc giới quần đùi áo số, đó là cây săn bàn đồng hương Carlos Bueno. Song tình yêu của chân dài 25 tuổi với tiền đạo từng khoác áo PSG cũng chẳng bền lâu. 
 

Victoria Saravia rất có duyên với giới cầu thủ
 
Những tưởng trải nghiệm không mấy vui vẻ sau hai lần cặp kè trước đây sẽ khiến cho Victoria cạch mặt mấy anh chàng cầu thủ đa tình. Thế mà mới đây, cánh báo chí lại vừa phát hiện ra Victoria Saravia đang yêu đắm say cựu ngôi sao Boca Juniors, Pablo Mouche. Một điều trùng hợp thú vị là Pablo Mouche cũng thi đấu vị trí tiền đạo giống như Forlan và Bueno. 
 
Chưa rõ mối quan hệ này sẽ được Victoria Saravia duy trì trong bao lâu. Chỉ biết rằng hồi tháng 7 vừa qua khi Pablo Mouche chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho Kayserispor, cô nàng còn cam tâm tình nguyện bỏ dở sự nghiệp ở quên nhà để theo kèm chặt bạn trai. 

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích