Ronaldo giúp Vieri "trả hận tình"

Thứ tư, 17/10/2012, 13:56
Cách đây vài ngày, giới truyền thông Italia xôn xao với thông tin siêu sao Cristiano Ronaldo qua mặt Kevin Boateng lén lút nhắn tin tán tỉnh siêu mẫu Melissa Satta - vợ chưa cưới của tiền vệ Ghana.
Tuy nhiên, âm mưu phá vỡ hạnh phúc Boateng của Ronaldo đã không thành công bởi ngày hôm qua, tiền vệ Milan vẫn tay trong tay cùng vị hôn thê xinh đẹp đi dạo chơi và mua sắm trên phố.

Boateng và bạn gái vẫn hạnh phúc bên nhau là điều đã rõ ràng nhưng thắc mắc của dư luận là tại sao Ronaldo lại tán tỉnh Melissa bởi “gái có chủ” không phải là “gu” của anh chàng cầu thủ điển trai hào hoa này.

Theo Novella 2000, Ronaldo làm vậy không phải là vì mê mẩn gì sắc đẹp của Satta mà là chỉ nể tình thân thiết với Christian Vieri nên đứng ra… giúp đỡ. Christian Vieri chính là người đã cho Ronaldo số điện thoại của cô bồ cũ với mục đích để Ronaldo câu kéo người đẹp. Sau khi Satta mắc bẫy, Vieri sẽ nhờ báo chí làm um lên để Kevin Boateng “đá văng” chân dài bốc lửa này.

 

 
Boateng và Melissa vẫn vui vẻ đi dạo ở Milan.

Chẳng biết trong những năm mặn nồng trước đây, Melissa có làm gì nên tội với Vieri hay là anh chàng “Bò mộng” ghen tị với hạnh phúc hiện tại của người tình một thời nên mới có hành động “tiểu nhân” như vậy.

Nếu như tiết lộ của Novella 2000 là chính xác thì có lẽ phải phong cho Vieri biệt danh “cầu thủ mưu mô nhất” hành tinh. Chàng tiền đạo người Italia ngoài đam mê túc cầu thì có thêm một thú vui khác là tán gái. Thế nhưng thay vì tìm cho mình những cô nàng còn lẻ bóng đơn côi thì Vieri lại chuyên gia “phá đám” những cặp đôi đang hạnh phúc để cho thế giới phải thán phục trước cái tài của mình.

Còn nhớ, hồi EURO 2012 dư luận Italia "xỉ vả" Vieri không tiếc lời bởi nhân lúc Mario Balotelli đang bận làm nhiệm vụ tại Ba Lan và Ukraina xa xôi thì anh chàng tiền đạo này đã tranh thủ ve vãn nữ tuyển thủ bóng chuyền Veronica mà chả nể tình đồng hương lẫn đồng nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, Vieri còn là thủ phạm phá vỡ cuộc tình nồng sắp kết thúc bằng một đám cưới giữa “cô hoa khôi" bóng chuyền Nabila Chihab và ngôi sao bóng rổ Andrea Bargnani. Trong khi Andrea mải mê thi đấu tại mùa thứ bảy tại giải NBA ở Mỹ, Vieri đã thôi miên cô bạn gái lâu năm của anh chàng bằng những lời đường mật.

Cũng may là Melissa và Boateng “tỉnh” nếu không đã rơi vào cái bẫy mà Vieri vạch ra giống như trường hợp cô bồ cũ Elisabetta Canalis, bỏ rơi bạn trai Steve-O để quay lại với Christian, rồi sau đó lại bị chính “Bò mộng” cho ăn trái đắng.

 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn