Báo chí Bồ Đào Nha “đánh hội đồng” CR7

Thứ năm, 18/10/2012, 00:05
Tất cả các tờ báo thể thao lớn nhất của Bồ Đào Nha đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích vai trò mờ nhạt của Cristiano trong trận hòa Bắc Ireland đêm qua tại vòng bảng World Cup 2014.
 
Trước trận đấu, siêu sao của Real Madrid và ĐTQG áo bã trầu tuyên bố anh rất muốn ghi bàn trong dịp này vì đây là trận thứ 100 anh khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha, nhưng đáng tiếc CR7 đã có có một trận đấu đáng quên, đến mức tờ A Bola phải rút tít trên trang bìa “cuộc chơi không có Ronaldo” như tấm ảnh ở trên.

Tờ A Bola còn nhấn mạnh “mọi cái đều tồi tệ với BĐN” và “ngôi sao lớn nhất đã không xuất hiện trong kỷ niêm lần thứ 100” để bày tỏ sự thất vọng trước màn trình diễn thiếu lửa và thiếu cả bóng đá của CR7.

 

 
“Trận đấu không Ronaldo”

Cả hai tờ Record và Diario de Noticias đều nhấn mạnh "Cristiano chẳng có lý do gì để mỉm cười trong trận thứ 100 với chiếc băng đội trưởng của ĐTQG”.

Tờ Diario de Noticias còn nhận xét “Ronaldo là bộ mặt của một màn trình diễn tẻ nhạt và nghèo nàn”đồng thời khẳng định “trận hòa với Bắc Ireland thật không xứng đáng chút nào đối với một đội bóng đang được xếp hạng thứ ba thế giới”.

Xem ra, nếu cứ chơi như thế này thì ngay cả người Bồ Đào Nha cũng sẽ không thể bỏ phiếu bình chọn Quả bóng Vàng cho Ronaldo dù trước đó HLV Jose Mourinho có tuyên bố “nếu lần này CR7 không đoạt QBV thì đó sẽ là một tội ác”.


Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn