Barca sẽ gia hạn thêm 2 năm với Messi

Thứ năm, 18/10/2012, 00:29
BLĐ của Barcelona dự tính trong những ngày tới sẽ tiến hành việc thương thảo để gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. 
Cả Chủ tịch Sandro Rosell lẫn Phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu thời gian qua đều đã đưa ra những phát biểu khẳng định sẽ giữ chân tiền đạo Argentina vào cuối năm nay và theo tờ Sport thì ngay từ bây giờ, BLĐ Barca đã rục rịch chuyện xem xét hợp đồng với Leo.
 
 
Messi và Chủ tịch Rosell
 
Mục tiêu của Rosell là trong vài ngày tới sẽ hoàn tất bản đề nghị gia hạn hợp đồng với Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với những điều khoản đã được Hội đồng quản trị thông qua. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Argentina với sân Camp Nou sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2016.

Để tạo niềm tin và động lực cho Messi, BLĐ Barca đã lên kế hoạch kí bản hợp đồng sẽ giữ tiền đạo này thêm 2 năm nữa. Nói cách khác, thỏa thuận mới sẽ giúp Messi gắn bó với Barca cho đến năm 2018 khi anh đã bước sang tuổi 31.

 
Nếu kế hoạch diễn ra thuận lợi, Messi sẽ thỏa mãn được ước nguyện muốn gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng xứ Catalunya. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1987 đang trải qua giai đoạn cực thịnh của nghiệp quần đùi áo số với liên tiếp những danh hiệu cá nhân lẫn tập thể, liên tục phá vỡ các thành tích, kỷ lục của tiền bối. 
 
Thông tin Barca chuẩn bị gia hạn để giữ chân Messi càng khiến niềm vui của tiền đạo nhỏ con này thêm trọn vẹn bởi sắp tới anh sẽ cùng cô bạn gái Antonella chào đón quý tử đầu lòng Thiago.


Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn