Vì sao Văn Quyến sắp… ra đường dù còn 1 năm hợp đồng?

Thứ năm, 18/10/2012, 08:56
Tương lai của Văn Quyến tại SLNA không chắc chắn như nhiều người vẫn tưởng, cầu thủ từng giành “Quả bóng vàng Việt Nam” khi mới 19 tuổi đang đối diện với nguy cơ bị đẩy ra đường trước khi V-League 2013 khởi tranh.

>>Văn Quyến, Thành Lương từng suýt mất nghiệp vì tai nạn
>>Văn Quyến 'xuống hạng'
>>Văn Quyến xuống hạng Nhất để tái ngộ thầy cũ
>>Văn Quyến khẳng định sẽ ở lại Sông Lam Nghệ An

Chẳng có bản hợp đồng trọn đời nào cả khi chính Văn Quyến cũng xác nhận việc anh và đội bóng xứ Nghệ có thể phải chấm dứt mối lương duyên đã kéo dài hơn một thập kỷ: “Đúng là hợp đồng của tôi với CLB còn 1 năm nữa mới đáo hạn (hết mùa giải 2013), nhưng trong đó lại có điều khoản kèm theo là nếu không đáp ứng được yêu cầu thì CLB có thể đơn phương cắt đứt hợp đồng”.


Văn Quyến

Kể từ khi đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Hữu Thắng hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới 2013, NHM xứ Nghệ đã quen với cảnh “Thằng Béo” một mình lầm lũi ở lại tập thêm trong khi các đồng đội lục đục rủ nhau đi tắm.

Dù thân hình vẫn còn khá ục ịch nhưng khả năng di chuyển và xoay xở của Văn Quyến đã được cải thiện đáng kể: “Từ giờ đến khi bắt đầu mùa bóng mới vẫn còn 3 tháng, hy vọng quãng thời gian đó đủ để tôi cải thiện thể lực và cảm giác bóng cần thiết. Tôi đang nỗ lực để được ở lại”, Quyến “Béo” bộc bạch.

Tuy nhiên khi nỗi lo cơm áo gạo tiền buộc SLNA phải siết lại quân số. Những cầu thủ không còn nhiều giá trị sử dụng cần phải được đưa lên sàn chuyển nhượng hoặc thanh lý trước thời gian. Tất nhiên, trong số những cái tên bị khoanh tròn có cả Văn Quyến. Thêm nữa, thông tin Quyến “Béo” và Hoảng “Cẩn” không còn “chơi” với nhau cũng khiến việc Văn Quyến phải ra đi trở lên thực tế hơn.

Tại SLNA, nhiều năm qua nhờ cái bóng quá lớn của người đàn anh Huy Hoàng mà Văn Quyến luôn có một chỗ đứng nhất định. Chẳng chẳng ngạc nhiên khi đội bóng xứ Nghệ còn cam kết dành một suất trong thành phần BHL sau khi giải nghệ cho Văn Quyến.

Giờ gió đã đổi chiều. Có lẽ Quyến “Béo” nên học dần cách đếm ngược bởi thời điểm anh phải dọn hành lý rời khỏi đội bóng quê hương cũng không còn xa.

 
Theo BĐTC

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn